Toyota Crown 2021 bổ sung 2 phiên bản mới, "sang xịn" từ trong ra ngoài

Toyota Crown vừa cập nhật 2 phiên bản đặc biệt mới dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Toyota Crown 2021 bổ sung 2 phiên bản mới, "sang xịn" từ trong ra ngoài

Toyota Crown RS Limited II

Đầu tiên là bản RS “Limited II” được xây dựng dựa trên bản RS nhưng mang tông màu ngoại thất tối hơn, đi kèm la-zăng 18 inch màu đen mờ độc quyền. Lưới tản nhiệt và ốp đèn sương mù bao quanh cũng được sơn màu đen tuyền, đèn pha và đèn hậu LED.


Khoang nội thất của bản này sử dụng ghế da màu đen với những đường chỉ khâu màu tương phản, có tính năng làm mát, bổ sung nhiều chi tiết kim loại đẹp mắt trên taplo.


Toyota Crown S Elegance Style III

Tiếp đến là bản S “Elegance Style III” dựa trên phiên bản S hiện tại, được Toyota trang bị la-zăng 18 inch đa chấu được hoàn thiện bằng màu crôm và ngoại thất với tông màu sáng hơn. Bên trong nội thất sử dụng ghế da màu nâu và các chi tiết kiểu ốp gỗ.


Về hệ truyền động, cả 2 đều dùng động cơ 2.5L Hybrid, cho tổng công suất 222 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh tùy chọn.

Theo công bố, tại thị trường Nhật Bản, Toyota Crown phiên bản RS “Limited II” có giá khởi điểm từ 5.230.000 yên (khoảng 1,08 tỷ đồng) và 5.290.000 yên (khoảng 1,1 tỷ đồng) cho phiên bản S “Elegance Style III” với hệ dẫn động cầu sau. Các phiên bản AWD tương ứng có giá bán từ 5.670.000 – 5.510.000 yên (khoảng 1,14 – 1,17 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Chiếc Toyota Crown 2018 mới từng được ra mắt với phiên bản concept tại Triển lãm Tokyo 2017 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Toyota Crown bước sang thế hệ thứ 15 tại thị trường Nhật Bản

Nói qua về ngoại thất, so với đời cũ (tên mã S210 ra mắt năm 2012), Toyota Crown 2018 mang ngoại thất phá cách, có chút âm hưởng từ Camry 2018. Mặt trước của xe thể thao hơn, thiết kế lại hoàn toàn, lưới tản nhiệt hình chữ V. Trần xe tạo hình kiểu

Toyota Crown Concept: Chiếc xe của kỷ nguyên kết nối

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại trong một thế giới chuyển động không ngừng, mẫu xe ý tưởng Crown Concept của Toyota sẽ được trang bị nhiều công nghệ kết nối.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota Crown thế hệ thứ 15 đã chính thức ra mắt với giá từ 963 triệu VNĐ

Toyota cho biết Crown hoàn toàn mới là hiện thân của một chiếc xe có tính kết nối với thế hệ đầu tiên từ hãng xe Nhật, bởi vì tất cả các biến thể Crown đều sẽ được đi kèm với một mô-đun giao tiếp dữ liệu theo tiêu chuẩn, cung cấp các dịch vụ kết

Toyota Innova 2021 bổ sung phiên bản đặc biệt với các tính năng mới

Mới đây, thương hiệu Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Innova tại thị trường Ấn Độ, với gói nâng cấp Limited Edition, dựa trên bản tiêu chuẩn. Toyota Innova 2021 Cụ thể, gói Limited Edition gồm các tính năng mới như camera 360 độ,

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ