Lamborghini Huracán Evo ra mắt phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hóa Mexico

Lamborghini mới đây vừa ra mắt 4 chiếc Huracán Evo phiên bản đặc biệt với chủ đề được lấy cảm hứng từ văn hóa của Mexico nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập đại lý chính thức tại đây.

Lamborghini Huracán Evo ra mắt phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hóa Mexico

Được biết, bộ sưu tập này được thực hiện bởi bộ phận cá nhân hóa của Lamborghini là Ad Personam bao gồm 4 chủ đề là Vita (Sự sống), Morte (Cái chết), Sogno (Giấc mơ) và Tempo (Thời gian).


Đầu tiên là Huracán Evo Edicíon Vita sở hữu màu xanh Verde Ermes, vốn đại diện cho sự sống của các sinh vật trên Trái Đất.


Trên phiên bản này được trang bị bộ mâm và các chi tiết trang trí màu vàng Oro Elios, đại diện cho Mặt Trời.


Huy hiệu hình ảnh chim đại bàng cũng xuất hiện trên bản Vita, vốn là quốc huy và cũng xuất hiện trên quốc kỳ của Mexico.


Tiếp đến là phiên bản Edicíon Morte, nổi bật nhờ màu sơn xanh Blu Astraeus với điểm nhấn là các họa tiết màu đồng Bronzo Serse chạy dọc theo chiều dài thân xe.


Khoang nội thất sử dụng màu xanh Blu Teia Vintage chủ đạo, bên cạnh các đường chỉ may tương phản màu đồng Bronzo Serse.


Ở phiên bản này, chiếc huy hiệu sẽ có hình ảnh chiếc đầu lâu, đại diện cho tín ngưỡng đối với kiếp sau của người Mexico. Tại quốc gia này, cái chết được đón nhận rất thiêng liêng với các lễ hội dành cho người chết.


Thơ mộng hơn với phiên bản Giấc mơ Edicíon Sogno lại có ngoại thất màu xanh nhạt Blu Symi với các đường vân màu vàng Oro Elios.


Được biết màu sơn này lấy cảm hứng từ bức tượng con rắn 2 đầu trong truyền thuyết của người Aztecs.


Khoang nội thất là sự kết hợp giữa màu đen cùng các họa tiết màu vàng tương phản. Huy hiệu lần này là con rồng 2 đầu được thiết kế cách điệu.


Phiên bản Thời Gian Edicíon Tempo lại sở hữu màu sơn đen Nero Nemesis với các đường chỉ màu đồng Bronzo Serse.


Với việc lấy cảm hứng văn hóa Mexico để tạo nên 4 chủ đề cho những chiếc siêu này thể hiện được sự gắn kết chặt chẽ của Lamborghini với quốc gia Bắc Mỹ này trong suốt 10 năm qua.


Và tình cảm đó được thể hiện qua hình ảnh con rắn đang trong quá trình lột da đã được lựa chọn làm huy hiệu cho bản Thời gian.


Điểm nổi bật của Huracán Evo chính là được dùng chung khối động cơ V10 hút khí tự nhiên của Huracán Performanté, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.


Qua đó cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h trong 2,9 giây, 0 lên 200 km/h trong 9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.


Bên trong khoang lái sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch với hệ thống giải trí Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata, khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto…

Giá bán của phiên bản đặc biệt với 4 chủ đề này hiện chưa được công bố. Tuy nhiên dự kiến sẽ cao hơn nhiều so với giá của Lamborghini Huracán Evo chỉ từ 261.274 USD (hơn 6 tỷ đồng) tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú

Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó

Có vẻ giới nhà giàu tại Campuchia rất thích siêu phẩm Lamborghini Huracan STO, bởi vì chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, nước bạn đã có tới 3 chiếc Huracan STO chính hãng. Trong khi đó, đại lý chính hãng của Lamborghini Việt Nam vẫn chưa mang về chiếc

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.