Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin lớn hơn, giúp xe có phạm vi lái điện nhiều hơn so với đánh giá EPA của chiếc xe hiện tại là 24 dặm về năng lượng pin. Mitsubishi cũng nói rằng việc đóng gói nền tảng mới cho phép có hàng ghế thứ ba trong mô hình hybrid, mang lại cho nó sức chứa bảy hành khách.


Không rõ liệu người anh em họ trong cùng khối liên minh của Outlander là Nissan Rogue, cũng sẽ có được một biến thể plug-in-hybrid hay không. Hai mẫu xe hiện đang chia sẻ một nền tảng và một hệ thống truyền động, nhưng Nissan vẫn chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho Rogue hybrid. Các đối thủ khác gần đây đã bổ sung các mẫu xe plug-in-hybrid bao gồm Toyota RAV4 và Ford Escape.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất gần như giống hệt phiên bản dùng động cơ xăng thông thường.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

Mitsubishi ra mắt Outlander bản đặc biệt

Mitsubishi vừa công bố giá bán chi tiết cho phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro với mức khởi điểm từ 40.200 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Eclipse Cross PHEV 2022 sẽ ra mắt vào tháng 8/2021 tại Úc

Mẫu SUV cỡ trung Mitsubishi Eclipse Cross PHEV 2022 sẽ ra mắt tại Úc vào tháng 8 năm nay với 3 lựa chọn về biến thể. Một phiên bản plug-in hybrid (PHEV) của mẫu SUV cỡ trung được nâng cấp gần đây của Mitsubishi, Eclipse Cross PHEV sẽ đến các

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp