Audi Q5 e-tron 2022 sẽ được ra mắt tại khu vực đông dân nhất thế giới

Audi Q5 e-tron sẽ có mặt vào cuối năm nay tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại mẫu xe này sẽ được trang bị phần khung gầm tương tự như dòng xe Volkswagen ID.6


Audi Q5 e-tron 2022 sẽ được ra mắt tại khu vực đông dân nhất thế giới

Khi nhìn vào những hình ảnh thực tế của mẫu xe Audi Q5 e-tron 2022, đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc công bố. Đây được xem là mẫu xe SUV điện, và sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.


Cũng giống như người anh em của mình là Audi Q5 e-tron, thì mẫu xe cũng được thiết kế dựa trên nền tảng MEB của VW Group. Mẫu xe sở hữu chiều dào 4.876 mm, dự kiến khoang nội thất bên trong của mẫu xe sẽ rộng lớn và được trang bị nhiều chi tiết thực dụng hơn.


Audi Q5 e-tron cũng sẽ sở hữu diện mạo như các mẫu xe của Audi và được trang bị thêm lưới tản nhiệt có khung lớn, bao quanh bởi đường viền tối màu. Những chi tiết khác trên mẫu xe bao gồm: đèn pha, đèn pha, chi tiết chắn bùn,… đều sẽ tương tự với mẫu xe Q4 e-tron. Còn về tổng thể của Audi Q5 e-tron 2022, lại mang đậm phong cách gia đình.


Nhìn vào những hình ảnh trên, ta có thể thấy được Audi Q5 e-tron 2022 có khá nhiều tùy chọn trang khác nhau như: mâm xe, chi tiết nhựa ốp trên thân xe, hệ thống chiếu sáng sẽ được ứng dụng công nghệ LED.


Bên trong xe bao gồm: màn hình điều khiển tương tự Q4 e-tron, cụm đồng hồ kĩ thuật số có kích thước 10.25 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 11.6 inch. Khoang cabin có 3 hàng ghế cùng với 7 chỗ ngồi.


Mẫu xe sẽ được nhà sản xuất trang bị 3 tùy chọn về hệ thống truyền động. Bản 35 e-tron có công suất 177 mã lực và bản 40 e-tron có công suất 201 mã lực, cả 2 chỉ có một động cơ điện đặt sau cùng hệ dẫn động cầu sau.


Phiên bản cao cấp 50 e-tron, sẽ được trang bị 2 động cơ. Một khối động cơ có 107 mã lực ở phía trước và một khối động cơ 201 mã lực ở phía sau, được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

Những biến thể đều được nhà sản xuất trang bị bộ pin 77 kWh giống ID.6, cho tầm hoạt động 588 km.


Có nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối năm nay, và sẽ chỉ dành riêng cho Trung Quốc. Còn tại các khu vực như Mỹ hay Châu Âu, Audi cũng sẽ cho ra mẫu xe Audi Q6 e-trong. Audi Q6 e-tron được dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Rò rỉ bộ sưu tập ảnh của Audi Q5 e-tron thế hệ mới trước ngày ra mắt

Mới đây, những hình ảnh về chiếc SUV chạy điện của Audi đã bị rò rỉ trực tuyến từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT). Mẫu xe được gọi là Audi Q5 e-tron và sẽ được tung ra ở thị trường Trung Quốc trước cuối năm nay. Hình ảnh

SUV điện cỡ lớn Audi Q5 E-Tron lộ diện hình ảnh thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 E-Tron không phải là phiên bản điện của Q5 thông thường do xe có thiết ké SUV 3 hàng ghế cỡ lớn, có nhiều tùy chọn hệ truyền động và trang bị khác nhau.

Audi E-tron 2022 được nâng cấp mạnh mẽ hơn, phạm vi hoạt động dài hơn

Audi có kế hoạch nâng cấp các mẫu SUV chạy điện E-tron và E-tron Sportback bằng pin thế hệ mới, giúp chúng có phạm vi hoạt động dài hơn, như một phần của đợt nâng cấp trong nửa cuối năm 2022. Bản cập nhật nhằm mục đích kéo dài thời hạn sử dụng

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Audi e-tron xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22 tháng 7 sắp tới

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Audi cuối cùng cũng sẽra mắt mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình tại Ấn Độ, chiếc e-tron vào ngày 22 tháng 7. Mẫu SUV điện sắp ra mắt được liệt kê trên trang web của Ấn Độ và cũng đã bắt đầu có mặt tại

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.