Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Vào khoảng 13 giờ 56 phút chiều nay, ngày 7/8/2021, trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc ô tô tải đối đầu xe container tại Bắc Giang (nguồn: Minh Hiển)



Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 29C - 821.40 do anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1987) điều khiển, chở theo vợ là chị Bùi Thị Tĩnh (SN 1986, cùng trú tại thôn Tân Giang, xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), đang lưu thông trên đường tỉnh 293 theo hướng từ huyện Lục Ngạn đi thành phố Bắc Giang. 



Khi đến địa điểm trên, chiếc ô tô tải này đã va chạm trực diện với xe container mang biển kiểm soát 15H - 019.38, kéo theo rơ-moóc 15R - 159.08, do anh Ngô Bá Anh (SN 1993, trú tại thôn Cổ Chẩm 2, xã Việt Hồng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.


Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang


Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Minh Hiển)


Cú va chạm mạnh đã khiến vợ chồng anh Chiến và chị Tĩnh bị thương nặng. 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang nhưng không qua khỏi.




Hai vợ chồng làm nghề buôn bán nông sản ngồi trên chiếc ô tô tải tử vong sau vụ tai nạn (ảnh: Nguyen Dat Huy)


Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe container lao sang làn đường ngược chiều và nằm chắn ngang đường. Chiếc xe container bị biến dạng ở phần đầu xe. Trong khi đó, chiếc ô tô tải treo lơ lửng trên cống và bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ của 2 chiếc ô tô nằm vương vãi trên mặt đường. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 1 cột đèn chiếu sáng và dải ta-luy bị gãy. 




Chiếc xe container nằm chắn ngang đường (ảnh: Phúc Đỗ)




Chiếc ô tô tải treo lơ lửng trên cống (ảnh: Nguyễn Thành)


Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên đường tỉnh 293, đoạn qua khu vực trên, bị ùn tắc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 19 giờ tối cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.




Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Phúc Đỗ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô tải tông trực diện xe container khiến 2 vợ chồng tài xế tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút ngày 7 tháng 8 trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô

Video quay khoảnh khắc ô tô con VinFast LUX A2.0 đối đầu xe bán tải khiến 2 người tử vong tại Hà Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Hà Giang đã khiến 2 người ngồi trên chiếc ô tô con VinFast LUX A2.0 tử vong trong khi tài xế xe bán tải chỉ bị thương nhẹ.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video: Xe ben rẽ ẩu, tông trúng xe máy khiến 1 phụ nữ bị thương nặng tại Hà Giang

Chiếc xe ben đã cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng ở chân.

Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa chiếc Mazda CX-5 và xe container tại Lạng Sơn đã khiến không ít người xem video cảm thấy khó hiểu.

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Video: 2 cô gái chạy xe máy tránh CSGT khiến xe container lao xuống mương ở Hưng Yên

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông qua khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ có 2 cô gái điều khiển xe máy cho xe sang đường để tránh CSGT khiến tài xế đánh lái tránh dẫn đến xe container lao xuống

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,