Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.

Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất, Fiesta ít ngụy trang hơn và có tới 2 biến thể Trend thông thường và ST-Line thể thao. Cả hai đều có đèn pha LED mới góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt tái thiết kế có kích thước lớn hơn.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện


Trên phiên bản Fiesta ST-Line và bản tiêu chuẩn có cản xe mới cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong và các khe hút gió thể thao hơn lấy cảm hứng từ biến thể hiệu suất cao ST. Nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh theo hướng thể thao hơn. Đuôi xe với đèn hậu LED tối màu chỉ có trên Fiesta ST-Line. Cả 2 mẫu xe chạy thử nghiệm đều có 3 cửa cho thấy Ford sẽ giữ cả kiểu dáng thân xe 3 cửa và năm 5 trên Fiesta mới.


Nhiều tin tức cho rằng Ford Fiesta 2022 sẽ sử dụng động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.0 EcoBoost Hybrid, cho công suất 123 mã lực và 153 mã lực kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Các tùy chọn động cơ ICE có thể bị loại bỏ dần.

Dự kiến, Ford Fiesta 2022 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và được bán ra vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Ford Fiesta 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp hấp dẫn từ trong ra ngoài

Ford vừa công bố Fiesta phiên bản nâng cấp với những tinh chỉnh ở các chi tiết nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu