Video quay khoảnh khắc ô tô con VinFast LUX A2.0 đối đầu xe bán tải khiến 2 người tử vong tại Hà Giang

Vào khoảng 23 giờ 15 phút đêm hôm qua, ngày 21/8/2021, tại Km 278+440 trên quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong. Camera của nhà dân bên đường đã quay lại được khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc ô tô con VinFast LUX A2.0 tông trực diện xe bán tải



Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu VinFast LUX A2.0, đeo biển kiểm soát 30H-082.23, do anh Bùi Hồng Q. (SN 1986, trú tại tổ 12, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 2 theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang. Trên chiếc VinFast LUX A2.0 còn có một người phụ nữ là chị Bàn Thị Ô. (SN 1997, trú tại thôn Thác Tăng, xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).



Khi đến địa điểm trên, chiếc ô tô con này bất ngờ va chạm trực diện với xe bán tải Mitsubishi Triton, mang biển kiểm soát 23C-043.85, do anh Tạ Chung C. (SN 1989, trú tại tổ 1, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang) điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.


Video quay khoảnh khắc ô tô con VinFast LUX A2.0 đối đầu xe bán tải khiến 2 người tử vong tại Hà Giang


Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Giang


Cú va chạm mạnh đã khiến anh Q. và chị Ô. tử vong. Trong khi đó, anh C. may mắn chỉ bị thương nhẹ.




Vụ tai nạn đã khiến 3 người thương vong


Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc ô tô đều bị vỡ nát đầu xe. Bên trong cả hai chiếc xe, túi khí trước đã bung ra. Mảnh vỡ của hai chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.




Cả hai chiếc ô tô đều bị hư hỏng nặng phần đầu xe




Túi khí bên trong chiếc ô tô VinFast LUX A2.0 bung ra


Được biết, anh Q. là Chánh Văn phòng huyện ủy huyện Vị Xuyên, mới nhận chức khoảng 1 tháng thì vụ tai nạn xảy ra. Chiếc ô tô VinFast LUX A2.0 mà anh điều khiển trong vụ tai nạn cũng mới mua cách đây khoảng 1 tháng.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.




Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn


Ảnh: Hóng Biến Hà Giang

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video: Xe ben rẽ ẩu, tông trúng xe máy khiến 1 phụ nữ bị thương nặng tại Hà Giang

Chiếc xe ben đã cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng ở chân.

Ô tô tải tông trực diện xe container khiến 2 vợ chồng tài xế tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút ngày 7 tháng 8 trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

Xe tải tông vào VinFast LUX A2.0 rồi lật nghiêng giữa đường tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút trưa ngày 27 tháng 6 trên địa bàn huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu VinFast LUX A2.0 màu đỏ đang được tài xế cho

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.