Renault Hippie Caviar Hotel - Mẫu concept van cắm trại sang trọng như phòng khách sạn

Song song với việc hé lộ mẫu xe van cắm trại Trafic SpaceNomad 2022, thương hiệu Renault cũng đã chính thức vén màn một mẫu concept van cắm trại thú vị được gọi là Hippie Caviar Hotel. Mẫu xe này sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện Düsseldorf Caravan Salon 2021 diễn ra vào cuối tuần này, và hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của những người đam mê trào lưu “cuộc sống xe van”.





Video giới thiệu Renault Hippie Caviar Hotel



Hippie Caviar Hotel là một mẫu xe van cắm trại cố gắng kết hợp hai lối sống tương phản nhau: hippie và sang trọng. Về lý thuyết, đây là một phương tiện cắm trại vừa ít phải bảo dưỡng thấp vừa cao cấp, nhỏ gọn và dễ vận hành, đồng thời là một giải pháp hoàn chỉnh. Được truyền cảm hứng bởi chiếc xe van Renault Estafette 1977 và muốn gợi lên cảm giác tự do của thời đại hippie, nó dành cho “dân du mục kỹ thuật số” và khách du lịch, những người buồn chán với các quy định hạn chế đi lại và muốn ra khỏi thành phố.


Renault Hippie Caviar Hotel - Mẫu concept van cắm trại sang trọng như phòng khách sạn

Để phù hợp với phần 'hippie' trong tên gọi, chiếc xe này sử dụng màu sắc rất cổ điển. Chế tạo dựa trên Renault Trafic 2022, nó được sơn hai màu với nội thất tương phản. Cabin sử dụng các chất liệu cao cấp thân thiện môi trường: len, gỗ hiếm, vải lanh và những thứ có nguồn gốc từ thực vật.



Cabin được tách biệt với phần đuôi xe, thiết kế phong cách nhưng mang hơi hướng hoài cổ. Không gian phía sau thực tế là một khách rộng rãi kiêm phòng ngủ cho hai người lớn. Renault loại bỏ gian bếp nhỏ thông thường, sử dụng tất cả không gian nội thất để lắp đặt một băng ghế tính mô-đun có thể trở thành giường kích thước 1,45 x 1,95 mét, hoặc phòng tắm nắng trượt ra cửa hậu khi cần thiết.



Khi tắm nắng, cửa sau và rèm tích hợp cung cấp bóng râm và sự kín đáo cho người dùng. Trong khi đó, nóc xe được trang bị bàn gấp, và tựa lưng có thể tháo rời, là nơi hoàn hảo cho những ngày hè nhàn rỗi.



Bởi nội thất xe không hề có trang bị để nấu ăn, sạc điện hay thậm chí nhà vệ sinh, Renault hình dung rằng Hippie Caviar Hotel sẽ được sử dụng kèm dịch vụ giao hàng bằng máy bay drone để giải quyết những nhu cầu tất yếu hàng ngày đó. Chiếc xe van cắm trại sẽ có cài đặt công nghệ thông minh, và trên ứng dụng, các du khách có thể đặt hàng bất kỳ thứ gì họ cần trước thời hạn, và sẽ nhận hàng khi tới đích.



Renault gọi ý tưởng đó là “thùng chứa hàng hậu cần” và nó có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ xe đạp điện và bộ sạc điện tử, đến vỉ nướng và ván chèo thuyền, nhà vệ sinh (và vòi hoa sen) hoặc mô-đun nhà bếp, ghế bàn ngoài trời và hơn thế nữa.



Tùy thuộc vào thời gian bạn dự định ở và cấp độ tiện nghi bạn muốn tận hưởng trong thời gian đó, Hippie Caviar Hotel có thể biến thành một khu “resort” chính hiệu. Đương nhiên, nó vẫn sẽ có phần chật chội, nhưng ít nhất bạn sẽ không lo sắp xếp tất cả mọi thứ sao cho phù hợp: bạn chỉ cần lên xe và đi, còn Renault sẽ lo phần còn lại.

TIN LIÊN QUAN

Renault Trafic SpaceNomad 2022 - Mẫu xe van cắm trại lý tưởng với nội thất gọn gàng, tiện nghi

Renault Trafic SpaceNomad 2022 hướng đến những người mua mong muốn trải nghiệm 'cuộc sống xe van' đầy tự do và lý thú.

Renault Trezor 2017 "ẵm" giải "Mẫu concept đẹp nhất năm"

Mẫu concept chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Pháp - Renault Trezor vừa chính thức 'ẵm' giải thưởng 'Mẫu concept đẹp nhất năm' tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este.

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault dính vào vụ bê bối khí thải Dieselgate, nộp phạt 80 triệu euro

Renault đã bị tòa án Pháp buộc tội gian dối liên quan đến cuộc điều tra về khí thải động cơ diesel được đưa ra vào năm 2017. Hãng xe hơi Pháp đã xác nhận rằng bị buộc tội vào ngày hôm 8/6 vừa qua và đã nộp khoản tiền bảo lãnh trị giá 20 triệu euro

Hãng xe Pháp Renault "chia tay" thị trường Việt một lần nữa

Lại một lần nữa, Renault tuyên bố rút khỏi thị trường Việt Nam. Trước đó vào năm 2017, hãng xe Pháp cũng đã từng ra quyết định tương tự.Mặc dù là một nhà sản xuất ô tô danh tiếng, có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, tuy nhiên Renault lại

Tiếp nối Volvo, thương hiệu Renault sẽ giới hạn tốc độ ô tô còn 180km/h

Trong một cuộc họp cổ đông diễn ra vào tuần trước, CEO Renault Luca de Meo cho biết Renault đang lên kế hoạch giới hạn tốc độ tối đa của tất cả mẫu ô tô mới ở mức 180 km/h, thông qua hệ thống có tên gọi Safety Coach.Cụ thể, vị CEO này cho biết rằng

Kỷ lục mới về doanh số của hãng sản xuất ô tô Renault, Pháp

Nhà sản xuất ô tô Renault của Pháp cho biết, trong 6 tháng đầu năm đã bán được gần 1,9 triệu xe, lập kỷ lục mới về doanh số nhờ tăng trưởng mạnh tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với mức tăng...

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới sẽ dùng chung khung gầm với Renault Captur?

Mitsubishi Séc đã xác nhận rằng Mitsubishi Outlander Sport (ASX tại nhiều khu vực) sẽ có thế hệ mới, và được ra mắt vào năm 2023. Chiếc xe mới này sẽ sử dụng khung gầm được mượn từ Renault Captur – dòng SUV đô thị có vị thế khá tốt tại khu vực

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!