BMW RnineT Scrambler sắp ra mắt người yêu xe Việt vào tháng 10

Nguồn tin nội bộ từ Euro Auto cho biết triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) sẽ có sự tham dự của nhiều hãng mô tô phân khối lớn. BMW Motorrad với tư cách là một thương hiệu của tập đoàn BMW sẽ góp mặt tại sự kiện này thông qua nhà nhập khẩu và phân phối Euro Auto.

Tại đây, hãng mô tô tới từ Đức sẽ ra mắt 2 mẫu xe quan trọng. Cái tên đầu tiên đã được hé lộ là G310R. Chiếc còn lại được thông báo là BMW RnineT Scrambler nằm cùng phân khúc với Ducati Scrambler vốn đang rất đắt hàng tại Việt Nam.

Được thiết kế với ý nghĩa cỗ máy của một người thích tùy biến, bộ khung phụ phía sau của BMW RnineT Scrambler có thể tháo ra hay làm ngắn lại theo ý muốn của người sử dụng. Đi theo những đường nét cổ điển của dòng scrambler từ những năm 50, 60 và 70 của thế kỷ trước, RnineT trang bị bộ vành 19 inch phía trước và phuộc Telescopic với hệ thống treo sau Paralever của BMW.

Hệ thống phanh được nâng cấp với bộ kẹp phanh 4 piston, dây phanh bọc thép, đĩa phanh 320 mm và có chống bó cứng phanh ABS. Ống xả nằm cao và chia đôi hoàn thiện phong cách cổ điển của Scrambler. Ngoài ra là một loạt phụ kiện giúp tạo cá tính cho ngoại hình của BMW RnineT Scrambler 2017.

Xe trang bị động cơ boxer-twin làm mát bằng gió với sức mạnh 1.170 phân khối cho công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 116 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Tại châu Âu, xe có giá bán 13.000 euro tại Đức (320 triệu Đồng). Mức giá này cao gấp rưỡi so với đối thủ Ducati Scrambler ở thời điểm mà mẫu xe Ý ra mắt (cuối năm 2014). Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, con số 13.000 euro kể trên của BMW Motorrad RnineT Scrambler 2017 đã bao gồm 1.800 euro tiền thuế VAT (19% tại Đức).

Từ khoá: bmw motorrad, bmw rninet scrambler, bmw rninet scrambler việt namn, giá bmw rninet scrambler, mô tô phân khối lớn, phân khối lớn, rninet, scrambler, triển lãm ô tô, triển lãm ô tô quốc tế việt nam 2016, vims 2016

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá BMW RnineT Scrambler 2017 sắp ra mắt

Hai tháng trước khi chính thức ra mắt thị trường, BMW đã hé lộ giá bán cùng những thông tin quan trọng của mẫu RnineT Scrambler 2017 - đối đầu trực tiếp với Ducati Scrambler đang rất ăn khách.

BMW RnineT Scrambler ra mắt ở Việt Nam với giá 568 triệu

Mẫu môtô BMW RnineT Scrambler phong cách cổ điển, thiết kế phù hợp cho việc vận hành cả onroad lẫn offroad, vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Chi tiết BMW RnineT Scrambler giá 568 triệu vừa về VN

Mẫu môtô phong cách cổ điển BMW RnineT Scrambler được thiết kế để vận hành ở cả địa hình onroad lẫn offroad.

Chi tiết BMW Motorrad RnineT Scrambler phiên bản mới

Từng có một thời các tay đua phải tự chế tạo xe để đi. Ở những năm 50, kiến thức chuyên môn về thiết kế xe máy chủ yếu giới hạn trong thế giới xe đua, và thường chỉ cần loại bỏ đèn pha và ghế ngồi,...

Ra mắt bộ phụ kiện Scorpion của Hookie dành cho Ducati Scrambler

Đây không phải là bộ phụ kiện tùy chỉnh đầu tiên mà đội ngũ Hookie tạo ra, mà họ đã làm chúng cho nhiều mẫu xe như Triumph Bobber và BMW RnineT. Nhưng với Ducati thì đây là lần đầu tiên sản xuất với những món phụ kiện dành riêng cho dòng xe

Không có hàng hot G310R xuất hiện, BMW Motorrad bù đắp bằng dàn mô tô "khủng"

Trong số 10 chiếc mô tô BMW góp mặt, đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler.

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy