Choáng ngợp trước bộ đôi Ferrari 599 GTO và Mercedes-AMG GT R Roadster của đại gia Singapore

Như đã đưa tin trước đó, mới đây, một siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Roadster nữa đã cập bến đất nước Singapore trong sự bất ngờ của nhiều tay chơi trong khu vực. Tuy nhiên, điều này còn choáng ngợp hơn nữa khi mọi người biết được chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster này lại về tay một đại gia vốn đang sử dụng một chiếc Ferrari 599 GTO hàng hiếm trên thế giới.



Choáng ngợp trước bộ đôi Ferrari 599 GTO và Mercedes-AMG GT R Roadster của đại gia Singapore

Hình ảnh 2 siêu phẩm Ferrari 599 GTO và Mercedes-AMG GT R Roadster nằm chung trong một khung hình tại Singapore đã gây choáng ngợp với nhiều tín đồ mê xe trong khu vực




Đối với mẫu Ferrari 599 GTO, chỉ tính riêng tại Singapore ở thời điểm hiện tại, các đại gia ở quốc gia này đang sở hữu ít nhất 2 chiếc. Một trong số đó là chủ nhân của chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster mới cập bến nước này.


Nếu là người mê xe có lẽ bạn sẽ biết, Ferrari 599 GTO là sản phẩm vô cùng đặc biệt khi chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 599 xe trên toàn thế giới. Mẫu xe này trên thực tế là một phiên bản hiệu suất cao của chiếc 599 GTB và được hãng siêu xe nước Ý trang bị khối động cơ V12 6.0L, sản sinh công suất tới 670 mã lực và 620 Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ đó, 'siêu ngựa' chỉ mất khoảng thời gian là 3.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi chạm ngưỡng tối đa 335 km/h.




Dựa trên hình ảnh được đăng tải có thể thấy, siêu phẩm Ferrari 599 GTO của vị đại gia người Singapore sở hữu nước sơn ngoại thất màu đỏ đặc trưng của Ferrari. Kết hợp với đó còn là các chi tiết ở phần ngoại thất như khe hút gió, mui xe, cản dưới thân và đuôi đều được sơn màu đen tương phản. Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị nhiều khu vực được làm từ sợi carbon và bộ mâm 5 chấu kép màu xám khói.


Chưa hết, nếu để ý hơn người xem sẽ thấy biển số của chiếc Ferrari 599 GTO này cũng vô cùng ấn tượng khi mang cặp số đuôi trùng với tên xe '599'. Ngoài ra, chữ cái 'M' ở trong biển số được hiểu như từ viết tắt của Maranello, nơi đặt đại bản doanh của hãng 'Siêu ngựa' nước Ý.


Có thể thấy, với mức giá xe siêu đắt nhưng cũng không khiến một đại gia ở Singapore bận tâm và quyết định tậu các siêu xe bản giới hạn như mới đây nhất là Mercedes-AMG GT R mui trần chỉ có 750 chiếc hay trước đó, đại gia này thường xuyên cầm lái siêu ngựa Ferrari 599 GTO chỉ có 599 xe sản xuất trên toàn thế giới.




Tương tự như Ferrari 599 GTO, siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Roadster mới về tay vị đại gia Singapore cũng là một mẫu xe được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 750 chiếc trên toàn thế giới. Theo các trang tin tại 'Quốc đảo sư tử', giá bán sau thuế của siêu phẩm này có thể chạm ngưỡng 1,15 triệu Dollar Singapore (~20 tỷ VNĐ).


Mercedes-AMG GT R Roadster là một phiên bản mui trần của mẫu Mercedes-AMG GT R. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. So với phiên bản Mercedes-AMG GT R Coupe, phiên bản Roadster không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế ngoại trừ việc sở hữu bộ mui có thể xếp được bằng vải.




Đối với chiếc Mercedes-AMG GT R Roadster này, chiếc xe được trang bị sẵn bộ mâm kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau. Đi kèm với đó còn là bộ lốp hàng hiệu Michelin Pilot Sport Cup 2 dành riêng cho siêu xe.


Theo Mercedes-Benz, bộ mui trên GT R Roadster cũng được chế tạo rất đặc biệt. Cụ thể, bộ mui này được cấu tạo từ 3 lớp kim loại gồm thép, magie và nhôm nhằm giảm tối đa trọng lượng nhưng vẫn có thể đảm bảo tính cách âm tốt. Nó có cơ cấu đóng/mở điện với thời gian cho toàn bộ quá trình này chỉ là 16 giây.




Là một siêu xe đầu bảng của thương hiệu Ngôi sao ba cánh, Mercedes-AMG GT R Roadster sở hữu khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tới 577 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Từ đó, siêu phẩm này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3.5 giây trước khi đạt ngưỡng tối đa 317 km/h.


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/choang-ngop-truoc-bo-doi-ferrari-599-gto-va-mercedes-amg-gt-r-roadster-cua-dai-gia-singapore.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

"Bắt gặp" Mercedes-AMG GT Roadster 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ

Hơn một tháng trước đây những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT Roadster 2018 đã được tiết lộ, và bây giờ cỗ máy Affalterbach mui trần đã quay trở lại khi bị bắt gặp đang lái thử nghiệm tại Đức.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro