Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Zotye SR8 là mẫu xe nhái kiểu dáng của dòng SUV Porsche Macan. Hình ảnh Zotye SR8 với nhiều màu sắc khác nhau trong khuôn viên của một nhà máy ở Trung Quốc vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Theo truyền thông Trung Quốc, dòng xe nhái Porsche Macan sẽ ra mắt ở triển lãm ôtô Thành Đô diễn ra vào đầu tháng 9 tới và có mặt trên thị trường không lâu sau đó.



Zotye SR8  - xe nhái Porsche Macan.

Zotye SR8 được ấn định mức giá khởi điểm 88.000 tệ (13.245 USD) và cao nhất là 99.000 tệ (14.900 USD). Trong khi đó, một chiếc Porsche Macan hàng thật đang bán ở thị trường Trung Quốc với giá 558.000 tệ, tương đương 84.000 USD. Giá bán của chiếc xe nhái chưa bằng 1/4 xe thật.

Ngoài mức giá rẻ, Zotye SR8 còn sở hữu các kích thước dài, rộng, cao và trục cơ sở nhỉnh hơn so với Porsche Macan. Theo đó, kích thước của SR8 là 4.744 x 1.929 x 1.647 mm, trục cơ sở 2.850 mm.


Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

So với Porsche Macan, giá bán cho Zotye SR8 chỉ bằng khoảng 1/4.

Zotye SR8 có 2 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.5L 150 mã lực và 2.0L 190 mã lực kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc DCT 6 cấp. Đây là những động cơ do liên doanh Shenyang-Mitsubishi sản xuất.

Phản ứng trước mẫu xe nhái Macan, Porsche cho biết hãng sẽ kiện công ty Trung Quốc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Zotye vi phạm. Công ty này từng sản xuất các mẫu xe nhái Audi Q3, Tiguan, Audi Q5 và sắp tới là chiếc Damai X7 nhái Volkswagen CrossBlue Coupe concept.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Macan nhái giá 300 triệu sẽ ra mắt tháng 9/2016

Những bức ảnh ở bãi đỗ xe cho thấy chiếc Zotye SR8, một bản nhái trắng trợn Porsche Macan đã sẵn sàng ra mắt thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 88.800 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu VND).

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Ra mắt xe nhái 'Porsche Macan' tại triển lãm Bắc Kinh

Những hình ảnh mới nhất cho thấy sự việc còn 'nghiêm trọng' hơn cả suy nghĩ ban đầu của mọi người ở thời điểm lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên SR8 vào năm ngoái, với toàn bộ thiết kế nội thất của nguyên mẫu.

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Soi chi tiết Zotye Z8 với giá chỉ 728 triệu đồng nhưng trang bị như mẫu xe hạng sang

Ở thời điểm hiện tại, khi nói đến ô tô có xuất xứ Trung Quốc, mọi người đều nghĩ ngay tới hãng Zotye. Đặc biệt là mẫu xe Zotye Z8 đang gây “sốt” với thiết kế hao hao giống Range Rover nhưng lại phảng phất Jaguar F-Pace và vô số những chi tiết giống

Giá “cắt cổ”, Bugatti Chiron vẫn bán đắt như tôm tươi

Gần 6 tháng sau khi được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Geneva, đã có ít nhất 200 đại gia trên khắp thế giới đặt hàng siêu xe Bugatti Chiron với giá 2,7 triệu USD mỗi chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.