Thực hư thông tin Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt vào tháng 11/2018?

Một số đại lý của Hyundai Thành Công thông báo rằng thế hệ mới của chiếc Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt vào khoảng tháng 11/2018. Vậy thực hư ra sao?


Thực hư thông tin Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt vào tháng 11/2018?
Thực hư thông tin Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt vào tháng 11/2018?

Những ngày gần đây, thông tin về việc mẫu xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt ngay trong năm 2018 (cụ thể là vào tháng 11) đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng trong nước.


Cụ thể, một số đại lý thông báo mẫu Hyundai Santa Fe hiện không có xe để bán và bắt đầu nhận đơn đặt hàng sớm cho thế hệ mới. Phía đại lý cũng hé lộ rằng thế hệ mới của xe Santa Fe sẽ ra mắt vào khoảng tháng 11/2018 và giá bán dự kiến sẽ không tăng nhiều.


Chia sẻ của một tư vấn bán hàng ở một đại lý Hyundai tại Hà Nội cho biết: “Mẫu xe này đã kết thúc lô lắp ráp cuối và không còn được sản xuất nữa”.


Đại diện Hyundai Thành Công khẳng định thông tin SUV Santa Fe thế hệ cũ hiện đã ngừng sản xuất là chưa chính xác

Trao đổi với VietnamFinance, đại diện Hyundai Thành Công khẳng định nhà máy ở Ninh Bình vẫn sản xuất hoàn toàn bình thường, còn lịch ra mắt Santa Fe 2019 vào tháng 11/2018 là chưa chính xác.


“Hiện chưa có thông tin chính thức nào về lịch ra mắt SantaFe thế hệ mới”, đại diện của Hyundai Thành Công tái khẳng định.


Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Santa Fe thế hệ cũ được phân phối với 4 phiên bản và 2 loại động cơ, gồm xăng 2,4 lít và diesel 2,2 lít. Hiện tại, đây là mẫu crossover duy nhất tại Việt Nam được trang bị máy dầu. Giá niêm yết xe từ 898 triệu đồng đến 1,02 tỷ đồng.


SUV Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và bán ra vào năm 2019

Trước đó, vào thời điểm tháng 3/2018, hình ảnh của chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ mới được vận chuyển bằng xe chuyên dụng xuất hiện trên đường phố không che đậy từng nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng trong nước.


Hyundai Santa Fe 2019 đã trình làng vào tháng 2 năm nay tại quê nhà Hàn Quốc. Ở thế hệ mới, mẫu SUV này có 2 phiên bản gồm: phiên bản tiêu chuẩn 5 chỗ với tên gọi Hyundai Santa Fe và phiên bản trục cơ sở kéo dài 7 chỗ với tên gọi Hyundai Santa Fe XI ở thế hệ mới nhất 2019.




So với thế hệ cũ, mẫu xe này nhận được nhiều thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế và có nhiều nét tương đồng với mẫu đàn em Hyundai Kona. Phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt lớn dạng lưới và các cụm đèn LED thiết kế độc đáo. Tiến về phía sau là những đường dập nổi thanh thoát trên thân xe cùng các chi tiết ốp kim loại và nhựa bảo vệ quanh xe.




Nội thất của Hyundai SantaFe 2019 nổi bật với nhiều chi tiết được làm lại như: bảng đồng hồ sau vô lăng dạng kỹ thuật số, màn hình hiển thị trên kính lái và cửa sau chỉnh điện. Người lái cũng được hỗ trợ bởi công nghệ nhận diện giọng nói tích hợp trong hệ thống thông tin giải trí công nghệ mới nhất, với hỗ trợ kết nối Apple Car Play.


Về khả năng vận hành, Hyundai SantaFe 2019 tại Hàn Quốc có tùy chọn 3 cấu hình động cơ khác nhau gồm: Động cơ xăng tăng áp T-GDI 2.0L cho công suất 232 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm; động cơ dầu 2.0L cho công suất 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm; động cơ dầu 2.2L cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm.


Tất cả phiên bản động cơ trên được kết nối với các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.


Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được tiến hành lắp ráp trong nước và bán ra thị trường Việt Nam vào năm 2019.


Lê Ngà


Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Có nên mua Hyundai Santa Fe 2018 từng rơi xuống ruộng giá 650 triệu không?

Em đang sống ở Hà Nội và có ý định lên đời ô tô sau khoảng 5 năm đi Toyota Vios. Hiện, chiếc xe mà em nhắm đến là Hyundai Santa Fe đời từ 2017 đến 2018, vì phù hợp khả năng tài chính sẵn có.Hiện có 1 bên rao bán Hyundai Santa Fe đời 2018 đã từng bị

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng