Hyundai Creta sẽ chính thức được ra mắt tại Brazil vào tháng 11 năm nay

Theo thông tin đã được xác nhận mới đây, Hyundai Creta sẽ là chiếc xe mới mà hãng xe Hàn Quốc sẽ có màn ra mắt tại Brazil vào tháng 11 tới đây.


Hyundai Creta đã nhanh chóng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Brazil, những hình ảnh “chộp” được do độc giả Nathalia Mourao cung cấp cho trang indianautoblog.


Hyundai Creta về cơ bản là phiên bản toàn cầu của mẫu Hyundai ix25 dành riêng cho các khách hàng Trung Quốc đã ra mắt từ trước, Creta sẽ có màn giới thiệu ở Brazil vào tháng 11 này, cụ thể là tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016.


Quá 'đắt khách': Hyundai Creta tăng sản lượng sản xuất lên 12.500 xe/tháng



Chia sẻ về vấn đề này, ông Cassio Pagliarini, Giám đốc Marketing, Hyundai Motor Brasil cho biết Hyundai hiện tại vẫn chưa quyết định có nên đưa Hyundai ix25 trở thành phiên bản phổ biến rộng rãi thế giới với tên Hyundai Creta.


Cũng theo các công bố từ Brazil, Hyundai Creta sẽ được trang bị động cơ HB20 CVVT 1,6 lít flex-fuel (xe sử dụng 2 loại nhiên liệu) sản sinh công suất 128 mã lực và 162Nm mô-men xoắn. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.


Sau Brazil, Creta sẽ đến với nhiều thị trường khác ở Nam Mỹ, mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy Piracicaba tại Sao Paulo, Brazil. Các đối thủ hiện tại có thể kể tới của Creta tại Nam Mỹ chính là Honda HR-V, Nissan Juke và Renault Duster.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Indianautoblog

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Creta 2017 bản nâng cấp

Hyundai giới thiệu mẫu xe Hyundai ix25 (hay còn gọi là Creta) phiên bản nâng cấp mới tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc.

Bất ngờ với xe bán tải Hyundai Creta STC

Trong triển lãm Sao Paulo 2016 tại Brazil, Hyundai đã cho ra mắt một mẫu xe concept mang kiểu dáng bán tải với tên gọi Creta STC.

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021 sắp tới, mẫu SUV Hàn Quốc Hyundai Creta 2022 đã bị rò rỉ một số thông tin. Hyundai Creta 2022 Theo đó, những bức ảnh của Creta đã được tung lên Instagram cho thấy ngoại hình sử dụng ngôn ngữ mới do đàn

Hyundai Creta bản nâng cấp bắt đầu thử nghiệm tại Ấn Độ

Hyundai đã ra mắt Creta thế hệ thứ hai tại Ấn Độ vào tháng 3 năm 2020. Công ty hiện đã bắt đầu làm việc trên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe, những hình ảnh gián điệp đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Như đã thấy trong những hình ảnh do...

Hyundai Creta và Kia KX3 giúp nhu cầu thị trường tăng tới hơn 70% trong năm nay

Hyundai và Kia là hai thương hiệu xe Hàn Quốc có mối quan hệ khá thân thiết, có thể đó chính là lý do giúp sản phẩm hợp tác giữa Hyundai và Kia, có tên Cerato, đã trở thành chiếc sedan bán chạy...

Hyundai Creta 2022 lộ diện, sẽ ra mắt vào tháng 11/2021

Trong tuần này, Hyundai Motors Indonesia đã tiết lộ đến 3 ảnh phác thảo Creta 2022 trên kênh Twitter của mình cho thấy thiết kế của chiếc SUV cỡ nhỏ này. Hyundai Creta 2022 Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe trên Creta 2022 giống Kona cũ đã

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Creta 2018 bản nâng cấp giá dưới 400 triệu đồng

Hyundai giới thiệu mẫu xe Hyundai ix25 (hay còn gọi là Creta) phiên bản nâng cấp mới tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.