[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.


Subaru Impreza là chiếc xe đầu tiên được dựa trên nền tảng mô-đun hoàn toàn mới của Subaru với nhiều cải tiến về động cơ.


Subaru Impreza Sport 5 cửa và G4 đều được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh nằm ngang, có khả năng điều khiển van biến thiên và phun trực tiếp để tiết kiệm nhiên liệu. Khối động cơ này sản sinh công suất 152 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút.


Sức mạnh trên truyền tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động toàn cầu 4 bánh, đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

Chi tiết màn giới thiệu của Subaru Impreza


[VIDEO] Subaru Impreza hoàn toàn mới trang bị hệ thống túi khí cho người bộ theo tiêu chuẩn



Ở Subaru Impreza thế hệ mới, cả 2 phiên bản sedan và wagon đều sở hữu kích thước lớn hơn một chút so với trước đây với chiều dài cơ sở 2.670mm giúp nội thất xe rộng rãi hơn rất nhiều, bên cạnh đó, trọng lượng phần mái cũng đươc giảm bớt.


Subaru đã xây dựng Impreza theo khuôn mẫu một chiếc compact nhỏ gọn an toàn nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo kế hoạch, Impreza sẽ đươc bán ra vào tháng 9 tới đây, tất cả các phiên bản đều sẽ có một túi khí tiêu chuẩn cho người đi bộ đặt ở dưới mui xe.


Chưa hết, xe còn được bổ sung công nghệ EyeSight Ver.3 giúp phát hiện dễ dàng hơn người đi bộ, có nguy cơ va chạm với xe. Các tùy chọn bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm ở phía sau và đèn pha hỗ trợ.


Về ngoại thất, Subaru vốn không được biết đến nhiều nhờ ngoại thất, và dù không có được một diện mạo “bảnh bao” thì Impreza vẫn thừa sức hút với khách hàng nhờ dáng vẻ sắc bén, thể thao hơn so với thế hệ cũ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Impreza 2017: Thêm nhiều lựa chọn mới mẻ

Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với dòng xe Impreza, Subaru đã quyết định cho ra mắt phiên bản cập nhật năm 2017 của 2 mẫu Impreza sedan và hatchback với mức giá tăng nhẹ nhưng chứa hàng loạt trang...

Subaru Impreza 2017 có giá chưa đến 20.000 USD

Subaru đã chính thức công bố giá bán của chiếc Impreza thế hệ mới từ 19.215 USD với hai phiên bản bốn và năm cửa.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á

Công ty Motor Image đã ra mắt mẫu xe Impreza hoàn toàn mới tại Triển lãm Singapore Motorshow 2017 với hai phiên bản sedan và hatchback.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc