Porsche Mission E Cross Turismo - chiếc xe điện mang hình dáng tinh tế nhất

Nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong khỏe khoắn hoàn hảo; thoạt nhìn, phần đầu của mẫu xe Mission E Cross Turismo gợi liên tưởng đến biểu tượng xe thể thao Porsche 911. Các đặc trưng thiết kế nổi bật khác bao gồm hốc hút gió dọc phía trước, còn được biết đến là hốc thoát khí và cụm đèn trước LED ma trận.



Porsche Mission E Cross Turismo - chiếc xe điện mang hình dáng tinh tế nhất

Dáng xe vuốt thấp về phía sau với đường dốc mui thể thao – được các nhà thiết kế của Porsche gọi là “flyline”. Vòm bánh xe bề thế và tấm ốp hông xe nổi khối ba chiều với khe thoát khí nằm ngay sau 2 bánh trước càng nhấn mạnh chất thể thao của dòng xe crossover ý tưởng có bề rộng 1,99m này. Theo Michael Mauer, Trưởng bộ phận Phong cách thiết kế của Porsche, việc chọn được ngôn ngữ thiết kế phù hợp với sản phẩm về mặt nhiếp ảnh là cực kỳ quan trọng đối với mẫu xe Mission E Cross Turismo. Nhằm đưa mục tiêu này thành hiện thực, Porsche đã được hỗ trợ bởi Stefan Bogner, nhiếp ảnh gia và người chịu trách nhiệm xuất bản của tạp chí Curves.




Giới hạn ánh sáng và hướng sáng đặc biệt nhấn mạnh thiết kế của mẫu xe này. Bogner chia sẻ: “Đường nét đặc biệt của dáng xe, nội thất và hệ thống thông tin giải trí chỉ thực sự được lột tả hết khi bạn sử dụng ánh sáng và đổ bóng một cách thông minh”. Đây là phương pháp thích hợp nhất để thể hiện được các điểm nổi bật đại diện cho kỷ nguyên mới của xe điện. Kỹ thuật chụp ảnh thiếu sáng nhằm thể hiện thiết kế đặc trưng của Porsche trên phiên bản Cross Turismo tưởng như mâu thuẫn nhưng lại hoàn toàn phù hợp cho mẫu xe Porsche trang nhã này. Chỉ khi vận dụng được kỹ thuật này, ảnh chụp mới thể hiện rõ được sự tinh tế trong từng chi tiết trong thiết kế của mẫu xe ý tưởng.




Nhìn từ phía sau, mẫu xe ý tưởng càng dễ được nhận diện là một chiếc Porsche hơn với màu sơn bạc sáng ánh kim độc quyền. Ngoài thiết kế thể thao và cánh gió trên mui, dải đèn liền mạch cũng là một điểm nhấn đặc trưng. Cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính trải rộng từ kính chắn gió đến nắp cốp sau tạo không gian vô cùng thoáng đãng.




Đối với Bogner, mẫu xe Mission E Cross Turismo sở hữu sự hấp dẫn không thể tìm thấy trên các mẫu xe điện khác. Một trong những chi tiết ưa thích nhất của nhiếp ảnh gia này là dòng chữ Porsche ở phía sau mẫu xe CUV. Mỗi ký tự được thiết kế sử dụng chất liệu kính nổi khối. Theo cách nhìn nhận của Bogner, ký tự phát sáng màu xanh dương có khả năng trở thành đặc điểm nhận diện riêng trên các mẫu xe chạy điện của Porsche. Ngoài hàng loạt các hình ảnh đậm cảm xúc, nhiếp ảnh gia này cũng dựng một đoạn phim từ những hình ảnh độc quyền – một ý tưởng mới tại Porsche.














Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-mission-e-cross-turismo-chiec-xe-dien-mang-hinh-dang-tinh-te-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Chạm mặt xe điện Porsche Taycan Cross Turismo tại Việt Nam: "nhanh như chớp" lại tiện dụng, nhưng liệu hợp lòng đại gia Việt?

Sau khi phiên bản thường được ra mắt 1 năm trước tại Việt Nam, chiếc shooting brake lai crossover Porsche Taycan Cross Turismo cũng đã có mặt ở nước ta.

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes