Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost EWB lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cá nhân


Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost EWB lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cá nhân
Những chiếc máy bay tư nhân có giá khoảng 1 triệu đô (model cũ) hoặc thậm chí có những chiếc có giá hơn 100 triệu nếu như khách hàng muốn sở hữu một chiếc Airbus hoặc Boeing. Tuy nhiên hãng siêu xe sang Anh quốc Rolls-Royce đã có một giải pháp giúp kéo gần hai thế giới (trên cạn và trên không) lại gần nhau khi cung cấp một chiếc siêu xe mang đến trải nghiệm như trên một chiếc máy bay tư nhân.

Chiếc Rolls-Royce Ghost vốn dĩ đã mang lại cảm giác bồng bềnh cho hành khách của mình nhờ hệ thống treo khí nén được trang bị, do đó khi ngồi bên trong, khoang nội thất của xe là những điều mang lại thẩm mỹ và trải nghiệm khác biệt dành cho chủ nhân.



Chiếc Rolls-Royce Ghost trong bài viết được hoàn thiện lấy cảm hững từ những chiếc máy bay tư nhân, hiện nó đang được trưng bày tại một đại lý ở Abu Dhabi.


Ngoại thất của xe là sự kết hợp giữa hai tông màu trắng Arctic và đen Midnight Sapphir phía trên nắp capo, dường Coachline theo phong cách Private Jet Motif.


Trong khi đó khoang cabin lại gây ấn tượng với màu trắng Arctic và xanh Fleet.


Hoàn thiện cho vẻ đẹp tổng thể là bộ vành hợp kim hai tông màu 10 chấu kích thước 21 inch.


Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ turbo V12 6,6 lít tạo ra 571 mã lực và 780 Nm mô-men xoắn. Vì đây là phiên bản trục cơ sở dài (EWB) nên nó cần 5,1 giây để cán mốc từ 0 đến 100 km/h. Trong khi Ghost phiên bản thường có thể hoàn thành việc chạy nước rút chỉ trong 4,9 giây.

Một số hình ảnh của Rolls-Royce Ghost hiện đang trưng bày tại Abu Dhabi





Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-rolls-royce-ghost-ewb-lay-cam-hung-tu-nhung-chiec-may-bay-ca-nhan.html

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Xe hoa Rolls-Royce Ghost va chạm với BYD F0 ở Trung Quốc

Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.