[VIDEO] Chiêm ngưỡng Audi RS4 Avant trổ tài trên tuyết


[VIDEO] Chiêm ngưỡng Audi RS4 Avant trổ tài trên tuyết

Audi RS4 Avant chính là một chiếc xe đáp ứng được các điều kiện trên, thậm chí nó còn rất linh hoạt. Các khả năng tuyệt vời của RS4 Avant đã được thể hiện trong đoạn video dưới đây.




Chiếc xe cho thấy nó có thể trở thành một cỗ máy trượt tuyết mạnh mẽ chứ không chỉ đơn thuần là mẫu xe gia đình sang trọng và tiện nghi.




Chiếc Audi RS4 Avant đặc biệt trong bài viết này sở hữu màu sơn ngoại thất xanh dương Navarra Blue Metallic, nó đã được đưa tới dãy núi Tatra ở Zakopane, Ba Lan để tham gia cuộc dã ngoại trên tuyết lạnh.




Được trang bị khối động cơ biturbo V6 2.9 lít sản sinh công suất 444 mã lực / 600Nm kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, RS4 Avant không gặp vấn đề gì khi lao qua bề mặt tuyết dày, lái xe không cần lo lắng rằng chiếc Avant sẽ không có đủ lực kéo.




Thực tế, điều này có được là nhờ hệ dẫn động Quattro của RS4 Avant có xu hướng thiên về lái phía sau hơn, do đó sẽ có tới 60% sản lượng mô-men xoắn (600Nm) được truyền tới các bánh sau.




Biến thể Avant của Audi RS4 hiện vẫn là một mẫu xe bị cấm bán ở thị trường Mỹ, tuy nhiên các khách hàng Mỹ có thể lựa chọn một sự thay thế tương tự về kích thước cũng như kiểu dáng bằng cách mua RS5 Sportback - Audi đã xác nhận mẫu xe này sẽ được bán tại Mỹ.




Ngoài ra, Audi cũng sẽ cung cấp cho thị trường này một mẫu RS bí mật khác, và các fan Audi hy vọng rằng chiếc xe bí ẩn đó sẽ là một chiếc wagon rộng rãi, đó có thể là phiên bản RS của Audi Q5.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-chiem-nguong-audi-rs4-avant-tro-tai-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi AS4 Avant bản độ 325 mã lực, đạt tốc độ 262km/h tại Đức

Những chiếc Audi wagon, lẫn Volvo wagon vốn đã rất tuyệt vời như phiên bản 'cha đẻ' của chúng là RS6. Mặc dù vậy, phiên bản độ AS4 của ABT cũng tuyệt vời không kém.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Chi tiết Audi S4 và S4 Avant nhẹ hơn, công suất 349 mã lực

Cho đến khi Audi ra mắt phiên bản RS4 mới, nếu muốn một chiếc A4 mạnh mẽ thì S4 là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.