Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe chuyên chở cao cấp cho khách sạn Hôtel Des Arts Saigon


Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe chuyên chở cao cấp cho khách sạn Hôtel Des Arts Saigon

Hôtel des Arts Saigon là thành viên MGallery – khách sạn boutique 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với phong cách thiết kế độc đáo, mang nét đẹp lãng mạn của Sài Gòn thời Đông Dương xen lẫn với sự tiện nghi sang trọng của thời hiện đại. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, chỉ cần vài bước chân du khách đã có thể đến được những địa điểm lịch sử đặc trưng của thành phố như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức bà, Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, v.v.




Hơi thở Pháp thế kỷ 19 được truyền tải đầy quyến rũ trong từng không gian tại đây. Ngay từ khi bước vào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh và cổ vật do chính tay chủ nhân của Hôtel des Arts Saigon sưu tầm và sắp đặt. Vì vậy, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách yêu du lịch, và có niềm đam mê với nghệ thuật. Toàn bộ 168 phòng nghỉ và phòng Suites sang trọng được trang bị tối tân với wifi miễn phí, TV LED 50 inches và nhiều tiện ích hiện đại. Khách sạn còn sở hữu các nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng, quầy bar, và đặc biệt là bể bơi vô cực cao nhất thành phố - nơi du khách có thể mãn nhãn trước toàn cảnh thành phố Sài Gòn trong lúc thoải mái ngâm mình thư giãn. Dịch vụ chuyên chở cao cấp cũng sẽ sẵn sàng đồng hành cùng du khách trong việc khám phá thành phố, hay di chuyển đến cả những nơi xa.


Ông Choi Duk Jun – Tổng Giám đốc công ty Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng của mình được đồng hành cùng Hôtel des Arts Saigon đáp ứng nhu cầu di chuyển khác nhau của du khách tại đây.”




Đội xe do Hôtel Des Arts Saigon lựa chọn có sự góp mặt của 2 đại diện đến từ 2 danh mục xe sang khác nhau của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”: sedan lịch lãm E 250, và xe đa dụng hạng sang V 250 AVANTGARDE.




Mẫu xe sedan thế hệ thứ 10 được lắp ráp tại Việt Nam là E 250 cũng thừa hưởng nhiều nét tương đồng về ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh ngoại thất lịch lãm sang trọng của dòng S-Class. E250 trang bị cụm đèn trước với công nghệ Multi-Beam LED đa luồng tăng cường hiệu quả chiếu sáng và quan sát của người lái trong điều kiện đêm tối. Xe sử dụng động cơ I4 dung tích 2 lít và hộp số 9G-TRONIC, cho những chuyến tham quan thành phố thêm phần êm ái và mượt mà.




Nhóm khách muốn di chuyển xa hơn đến các tỉnh thành lân cận, hoặc nhóm gia đình 7 người sẽ có những phút giây thoải mái như ở nhà trong khoang nội thất rộng rãi của mẫu xe đa dụng hạng sang V 250 AVANTGARDE từ Mercedes-Benz. V250 trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trên xe dễ dàng tương tác với nhau. Kết hợp với hộp số 7G-TRONIC, V250 dễ dàng chinh phục mọi cung đường một cách hiệu quả, êm ái. V250 cũng là lựa chọn khá kinh tế khi với bình nhiên liệu 70 lít, chiếc xe sẵn sàng hoàn thành hết quãng đường lên đến 800 km chỉ với 1 lần đổ xăng.




Bên cạnh đó, cả 2 dòng xe đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP), và được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động ATTENTION ASSIST; hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác.






Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-benz-viet-nam-ban-giao-doi-xe-chuyen-cho-cao-cap-cho-khach-san-hotel-des-arts-saigon.html

TIN LIÊN QUAN

V8 Hotel - Khách sạn chủ đề ô tô độc nhất vô nhị trên thế giới

Khách sạn V8 có thể được coi là thiên đường dành cho những người mê ô tô, cho dù đó là trẻ em hay người trưởng thành.

Renault Hippie Caviar Hotel - Mẫu concept van cắm trại sang trọng như phòng khách sạn

Renault chưa cho biết rằng liệu Hippie Caviar Hotel có được đưa vào sản xuất hay không, nhưng ý tưởng phía sau nó quả thực thú vị.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý An Du Autohaus Đà Nẵng đã bàn giao 2 chiếc S 500 L cho khách sạn 5 sao Royal Hội An. Đặc biệt, đây cũng là 2 chiếc S 500 L đầu tiên tại Việt Nam...

Chiêm ngưỡng Trung tâm Xe hơi đỉnh nhất Việt Nam - Porsche Centre Saigon mới!

Trung tâm Porsche Sài Gòn (Porsche Centre Saigon) đi vào hoạt động tại Q7 TPHCM, là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold.

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Đã tìm ra khách hàng nhận túi Hermès Birkin từ Maserati

Maserati và Hermès Birkin, khi cuộc sống thượng lưu không định nghĩa bằng tiền.

Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng "mạnh tay" "tậu" 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách

Trong tháng 7/2016 vừa qua, thương hiệu Ngôi sao ba cánh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với lĩnh vực hotel hạng sang khi bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đến khách sạn 5 sao...

Dàn xe quý tộc Maserati giao lưu cuối tuần tại Saigon Coffee Club

Sáng nay tại Saigon Coffee Club, những người yêu thích Maserati đã có dịp thưởng lãm dàn xe thể thao sang trọng đầy sức cuốn hút.

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.