Marquez chạy Honda Lead sau khi 'ngã ngựa' tại MotoGP

Chặng đua MotoGP tại đường đua TT Circuit Assen (Hà Lan) vừa diễn ra với nhiều bất ngờ. Trời mưa và những khúc cua gắt khiến nhiều tay đua “ngã ngựa”. Đây là một ngày cực kỳ khó khăn với các tay đua.

Tại khúc cua thứ 8, Marc Marquez (đội Repsol Honda) bất ngờ bị ngã xe. Ngay lập tức, Marquez quăng chiếc Honda 213RCV của mình trên đường đua và lấy chiếc Honda Lead để chạy nhanh về đường pit.


Video

Tình huống Marc Marquez gặp tai nạn

Marc Marquez thắng gấp khiến lốp sau bốc khói. Tay đua phải bỏ xe để chạy vào đường pit.


Marc Marquez cho biết anh nhìn thấy một chiếc xe tay ga đang cắm sẵn chìa khóa và không có ai xung quanh. “Khi tôi lấy nó, tôi biết nó thuộc sở hữu của một nhiếp ảnh gia, nhưng ông đồng ý cho tôi lấy xe. Tôi chỉ muốn quay trở lại đường pit càng sớm càng tốt. Vì vậy tôi vẫn sẽ lấy chiếc xe ngay cả khi chủ xe nói không”, Marquez chia sẻ sau trận đấu.

Nhờ sự chuẩn bị kịp thời của ekip, Marc Marquez tiếp tục quay trở lại đường đua và kết thúc chặng ở vị trí thứ tư với thành tích 1h46’430. Đây được coi là thành tích khả quan mặc dù tay đua này không may gặp sự cố.


Video

Marc Marquez lấy xe của nhiếp ảnh gia

Marc Marquez lấy chiếc Honda Lead của một nhiếp ảnh gia để phóng nhanh về đường pit sau khi bị 'rớt nài' trên đường đua MotoGP.

TIN LIÊN QUAN

Shoei X-14: Marquez 6 ra mắt, phiên bản dành cho Marc Marquez tại MotoGP 2021.

Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể chắc chắn Marc Marquez có kịp trở lại trong thời điểm mở màn mùa giải MotoGP 2021 hay không? Tuy nhiên, nhà tài trợ mũ bảo hiểm chính của anh vẫn vừa ra mắt phiên bản Shoei X-14: Marquez 6, dự báo cho sự trở

Marc Marquez cảm nhận như thế nào về Honda RC213V 2018

Chiếc RC213V 2018 đã hoàn thành sớm cho tay đua Marquez chạy thử và kết quả sau khi chạy thử anh ấy chỉ cười và sau khi xem lại kết quả đã đạt thời gian sớm hơn thời gian trung bình mà anh đã đạt ở MotoGP 2017.

Marc Marquez xuất hiện đầy phấn khích tại Thái Lan

Hình ảnh Marquez không chỉ xuất hiện trên khắp đường phố tại nước này mà còn có cả hình ảnh của chiếc RC213V. Ngoài ra, Marquez còn đi trải nghiệm gần hơn với đất nước này bằng cách chạy trên chiếc xe '3 bánh' đặc trưng, đua vui, cười nói và giao

Pha vào cua không tưởng của Marc Marquez tại Brno MotoGP 2016

Nhà vô địch MotoGP 2 lần Marc Marquez đã có một pha chữa lỗi ấn tượng đến khó tin tại ngày chạy phân hạng chặng đua Brno, Czech.

Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez

Ở mùa giải MotoGP 2021 sắp tới, tay đua Marc Marquez vẫn sẽ sử dụng mẫu nón Shoei cùng các nhà tài trợ Red Bull Oakley cùng Pull & Bear. Hãy cùng xem thiết kế mới của phiên bản Shoei 'kiến lửa' 2021 trong chủ đề hôm nay nhé. Ngắm nhìn mẫu nón

Honda Racing bán 07 ống xả từ xe đua của Marc Marquez

Việc sở hữu một chiếc MotoGP dành cho người hâm mộ quả thật là hi hữu, nhưng sau thông tin chiếc Ducati GP8 của Casey Stoner đang được rao bán với giá hơn 400.000 Euro. Mới đây, Honda tiếp tục mang đến cho người hâm mộ khả năng có thể sở hữu một

Ông hoàng của COTA đã trở lại: Marc Marquez tiếp tục thống trị trường đua Austin

Sau khi trở lại mùa giải MotoGP 2021, Marc Marquez của Honda đã có được chiến thắng thứ hai tại Americas MotoGP, trong khi Quartararo tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Aragon MotoGP: Những pha ăn miếng trả miếng đầy kịch tính giữa Francesco Bagnaia và Marc Marquez

Francesco Bagnaia của Ducati đã có lần đầu tiên giành chiến thắng tại MotoGP sau những pha chống đỡ quyết liệt trước Marc Marquez, trong khi Fabio Quartararo phải vật lộn với vị trí thứ 8.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.