Hãng độ Dähler đổi động cơ của BMW M4 cho M2 Coupe

Một trường hợp hiếm gặp khi một hãng độ tráo đổi động cơ bên cạnh các phương pháp độ truyền thống cho một mẫu BMW M, cụ thể là mang động cơ M4 sáu xi lanh thẳng hàng vào phiên bản M2 Coupe mới.


Công ty Thụy Sĩ Dähler Design & Technik GmbH cho biết hãng đang chuẩn bị toàn bộ một loạt các xe M2 Coupe “cá nhân hóa”, bắt đầu với “Competition Line” cho mẫu xe M2 với các phiên bản độ cho động cơ N55, tiếp đến là “Race Line” và đỉnh cao là mẫu “Competition Line” nói trên với một bản nâng cấp của S55 từ mẫu sedan M3 và coupe M4 mới nhất.


Ở phiên bản gốc, động cơ tăng áp kép N55 3.0 lít 6 xi lanh thẳng hàng của M2 sản sinh 365 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 465 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây với một hộp số sàn 6 cấp, và trong 4,3 giây với hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp, cả hai đều có tốc độ tối đa 250 km/h.


BMW M2 Coupe thử sức với màu xanh lá hoàn toàn mới



Thay đổi thú vị nhất của Dähler là dùng động cơ S55 cho M2 coupe. Hãng độ Thụy Sĩ đã phải dùng động cơ tăng áp kép 6 xi lanh của M3 hoặc M4 và tinh chỉnh nó thành 531 mã lực, mô men xoắn cực đại 730 Nm cho động cơ của M3, tăng 425 mã lực và 550 Nm cho động cơ của M4, thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.


Gói độ được hoàn thiện bởi một hệ thống treo coil-over đặc biệt được hạ thấp xuống và hoàn toàn có thể điều chỉnh được, hệ thống phanh hiệu suất cao 8 pít-tông với đĩa phanh 400mm, và một hệ thống ống xả thép không gỉ, tất cả đều được phát triển và sản xuất bởi Dähler. Những thay đổi ngoại thất duy nhất là cản trước màu đen và hốc hút gió ở hai bên cũng như cánh gió trước, cánh gió sau và la zăng 20 inch.



BMW M2 trắng Alpine 'cố tình' để lộ trang bị M Performance


Động cơ N55 của M2 được tinh chỉnh động cơ 3.0 lít hiện tại trong ba giai đoạn, giai đoạn đầu tăng công suất lên 402 mã lực và mô men xoắn cực đại lên 600 Nm với thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 300 km/h. Với giai đoạn 2, công suất đạt 424 mã lực và mô men xoắn 630 Nm, trong khi đó tại giai đoạn 3 công suất lên tới 444 mã lực, cải hai đều có tốc độ tối đa hơn 300 km/h. Khung gầm và các sửa đổi ngoại thất tương tự S55 M2 cũng được cung cấp cho các mẫu xe này.


Cuối cùng, hãng độ Thụy Sĩ cho biết hãng đang phát triển việc hoán đổi cho phiên bản M2 tập trung vào việc giảm trọng lượng xe bằng cách loại bỏ “các thành phần nội thất và các vật liệu không cần thiết”, cải thiện hiệu suất, khung gầm và khí động học, đồng thời bổ sung một lò xo cuộn, ghế đua với dây an toàn 6 hướng và lốp track.

Dähler vẫn chưa công bố giá cho bất cứ gói độ nào cho M2 coupe.














Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : hler, BMW, cho, Coupe

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Qua tay Dahler Design & Technik, BMW X2 trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn

Hãng độ đến từ Thụy Sĩ, Dahler Design & Technik, đã giới thiệu một chương trình điều chỉnh toàn diện cho các biến thể 118i, 120i, 18d và 20d của BMW X2 2018. Sau các nâng cấp, bốn phiên bản này nhận được sức mạnh lần lượt là 158, 223, 174, và

BMW X3 mạnh mẽ lên đến 414 mã lực nhờ Dahler

Về mặt thẩm mỹ, BMW X3 thế hệ G01 này sở hữu một cái nhìn đầy 'đe dọa' nhờ các bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ mới, các huy hiệu Competition Line, hệ thống ống xả tùy chỉnh với bốn ống làm bằng thép không gỉ, các vỏ gương chiếu hậu mới cùng nhiều

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8 Series, BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh ít nhất 617 mã lực.

Mercedes-AMG E53 Coupe mới chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Mercedes-Benz đã mang thương hiệu AMG vào thế giới xe hybrid với cỗ máy tăng áp kép nằm dưới mui xe của Mercedes-AMG E53, bao gồm cả bản Coupe. E-Coupe và E-Cabrio trước đó không có phiên bản AMG, tuy nhiên Mercedes đã hứa sẽ sửa đổi điều này.

BMW 8-Series Coupe lên dây chuyền sản xuất, có thể sẽ trình làng vào năm 2019

Nhiều tin đồn gần đây đã cho rằng BMW M8 thế hệ mới sẽ sớm được giới thiệu trong tương lai gần với một phiên bản mạnh mẽ hơn nhiều so với biến thể V12 đã được loại khỏi danh sách truyền động của đội hình BMW.

Vẻ đẹp chi tiết BMW M4 Coupe và M4 Convertible 2018 vừa ra mắt

Cùng với toàn bộ các phiên bản 4 Series mới vừa được BMW công bố, cặp M4 Coupe và M4 Convertible được hướng đến trải nghiệm thể thao mạnh mẽ nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.