Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Vòng chung kết Cuộc thi Thợ máy Castrol Khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2017, được tổ chức ngày 09/11/2017 tại Pattaya, Thái Lan, đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và gay cấn với sự góp mặt của các đại diện đến từ sáu nước, cùng nhau tranh tài và giao lưu tay nghề. 

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Anh Nguyễn Hoàng Huân, anh Lâm Chí Hùng và anh Đặng Quốc Thái của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại để trở thành quán quân.

Anh Nguyễn Hoàng Huân, anh Lâm Chí Hùng và anh Đặng Quốc Thái của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại để trở thành quán quân của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Vòng loại cấp quốc gia đã diễn ra trong suốt hơn 4 tháng qua với sự tham dự của gần 80.000 thợ máy đến từ các nước. 

Cuộc thi không những là sân chơi sáng tạo và bổ ích mà còn là sự kiện tiên phong trong ngành, tạo cơ hội cho thợ máy các nước trổ tài, trau dồi kỹ năng và cập nhật kiến thức về nghề. Vòng chung kết bao gồm bài kiểm tra lý thuyết và kỹ năng thực tiễn về xe máy nói chung, cũng như các bộ phận động cơ và dầu mỡ nhờn nói riêng. Phần thi gay cấn và mang tính thử thách nhất là bài kiểm tra bảo dưỡng thực tế trên mô hình xe Honda Click 125i.

Các đội thi phải lần lượt trải qua 3 vòng thi kiểm tra kiến thức tổng quan, bảo dưỡng và sửa chữa xe máy với áp lực thời gian vô cùng căng thẳng. Đội tuyển Việt Nam, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ý chí quyết tâm và sự tập trung cao độ, đã xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi năm nay cùng giải nhì thuộc về đội tuyển Thái Lan và giải ba chung cuộc thuộc về đội tuyển Indonesia.

anhquan (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/viet-nam-vo-dich-cuoc-thi-tho-may-castrol-khu-vuc-chau-a-thai-binh-duong-2017/

TIN LIÊN QUAN

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam

Tối qua (4/10), công ty Castrol BP Petco đã tổ chức thành công chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy” để tìm ra 3 cặp chủ thợ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” năm 2017.

Lộ diện thợ máy xuất sắc nhất Việt Nam tham gia cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy với sự tham gia của 6 quốc gia bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

6 tấm vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương đã có chủ

Trong hai ngày 26 – 28/08/2016, Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Dunes và khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, với sự tham gia của 40...

Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Để đảm bảo cho một giải đấu uy tín, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã lựa chọn Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ hai Audi Việt Nam đồng hành cùng giải đấu này.

Nhiều sao thế giới xuất hiện tại giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ngày 19-10, Lexus Việt Nam cho biết, giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016 đã kết thúc thành công tại sân golf Montgomerie Links Việt Nam (Đà Nẵng). Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức...

Porsche tổ chức thành công Cuộc thi Tay Lái của năm 2017

Tháng 6 năm 2017, Porsche Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình Licence to Thrill trên toàn khu vực để Tìm kiếm Tay Lái của Năm 2017. Kết quả đạt được đầy ấn tượng: hơn 3600 lượt đăng...

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.