World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

Costa Rica đã để thua Tây Ban Nha 7-0 trong trận ra quân tại World Cup 2022 mà không có một cú sút trúng khung thành nào. Nhưng chiến thắng bất ngờ với tỷ số 1-0 trước Nhật Bản trong lượt trận thứ hai đã giúp họ nuôi hy vọng đi tiếp. Họ sẽ chơi phòng thủ ở trận đấu với Đức và mong rằng sẽ có được ít nhất 1 điểm. Thủ môn Keylor Navas sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất. Costa Rica sẽ vượt qua vòng loại nếu họ đánh bại Đức, bất kể điều gì xảy ra giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản. Nếu Costa Rica hòa, họ sẽ đi tiếp nếu Nhật Bản thua. Nếu Costa Rica thua, họ sẽ bị loại.

Còn với Người Đức đã theo chân Argentina trong việc tạo ra một trận thua sốc 2-1 trước một đội bóng được đánh giá là yếu hơn họ rất nhiều là Nhật Bản. Nhưng trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha đã giúp họ nuôi hy vọng đi tiếp nếu họ thắng Costa Rica.

Đánh giá tình hình lực lượng của cả hai đội trước trận đấu. Có thể nói, trận đấu này chẳng khác nào trận chung kết với Đức. Vậy nên, Hansi Flick sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tiền đạo nhiều kinh nghiệm nhất của Đức tại giải đấu lần này - Thomas Muller sẽ ở vị trí cao nhất trên hàng công. Jamal Musiala, İlkay Gundogan và Serge Gnabry vẫn sẽ hỗ trợ từ phía sau. Leon Goretzka chơi bên cạnh Joshua Kimmich ở tuyến giữa. Lo ngại nhất chính là hàng hậu vệ của Đức. Mặc dù đã để thúng lưới 3 bàn trong hai lượt trận, thì Đức vẫn có hàng thủ khá ổn khi trung vệ của Real Madrid Antonio Rudiger sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng thủ.  

Nếu Nhật Bản hòa, Đức phải thắng cách biệt 2 bàn. Nếu Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha, Đức sẽ cần phải thắng với cách biệt 8 bàn cách biệt trước người Tây Ban Nha để đi tiếp.

Hai bên mới chỉ gặp nhau một lần, khi Đức giành chiến thắng 4-2 trong trận khai mạc World Cup 2006.

Trận đấu giữa Đức và Costa Rica sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 02/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

Những quả cầu đá nghìn tuổi với kích thước hoàn hảo tại Costa Rica ẩn chứa điều gì?

Các nhà khảo cổ ở Costa Rica đã khai quật được nhiều quả cầu đá tròn trịa gần như hoàn hảo, đặt ra dấu hỏi lớn làm cách nào người cổ đại đạt được mức độ chính xác như vậy từ hàng nghìn năm trước. “Chúng tôi đã nghiên cứu địa hình nơi có hơn ...

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...