Tổng hợp những ứng dụng tốt nhất dành cho Android và iOS năm 2022

Đâu là ứng dụng Android tốt nhất trên Cửa hàng Google Play? Những ứng dụng iOS nào bạn thực sự cần tải xuống trên iPhone 14 Pro hoặc iPad mới của mình?

Vào năm 2022, có rất nhiều ứng dụng trên cả hai cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động hàng đầu, nên việc tìm kiếm những ứng dụng tốt nhất, có thể là ứng dụng miễn phí hàng đầu của bạn hoặc ứng dụng trả phí cho điện thoại Android của bạn, là một nhiệm vụ khó khăn. Có quá nhiều thứ để lựa chọn!

Hãy cùng khám phá những ứng dụng được cho là tốt nhất trên cả iOS và Android ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ không cung cấp cho bạn quá nhiều tùy chọn trong từng danh mục mà chỉ là những ứng dụng tốt nhất mà bạn có thể tải xuống cho thiết bị Android hoặc iPhone của mình trên Cửa hàng Google Play hoặc Cửa hàng ứng dụng của Apple.


Ứng dụng trò chuyện tốt nhất cho Android và iOS

Telegram

Telegram là một trong những ứng dụng nhắn tin tốt nhất hoạt động trên cả hai nền tảng. Hãy dành đủ thời gian trên Internet và chắc chắn bạn sẽ thấy Telegram bay vòng quanh như một khuyến nghị. Ứng dụng này miễn phí và hỗ trợ trò chuyện nhóm, nhưng cũng cho phép bạn theo dõi các kênh nhất định và nhanh chóng cập nhật.

WhatsApp

Thật khó để mô tả sự phổ biến của WhatsApp trong một câu: xét cho cùng, nó là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất bất kể nền tảng, thời kỳ. WhatsApp là một ứng dụng được mã hóa đa nền tảng, từ đầu đến cuối với chức năng trò chuyện nhóm, câu chuyện, gọi điện video và âm thanh miễn phí quốc tế, biến nó thành một trung tâm giao tiếp khá mạnh mẽ.

Viber

Một ứng dụng nhắn tin phổ biến mạnh mẽ khác, Viber có một loạt các tính năng lành mạnh khiến nó trở thành một ứng dụng thay thế đáng giá cho WhatsApp. Với các cuộc trò chuyện nhóm, gọi điện video và vô số nhãn dán vui nhộn có sẵn trên cửa hàng, Viber là một ứng dụng nhắn tin tốt như chúng có sẵn.

Messenger

Bất chấp báo chí có phần tiêu cực mà Facebook đã phải chịu trong những năm qua, Messenger của Meta vẫn là một trong những cách giao tiếp phổ biến nhất trên toàn thế giới. Rốt cuộc, ai không có tài khoản Facebook? Tin tốt là bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không cần ứng dụng này, nhưng vẫn sử dụng tốt tất cả các tính năng của nó. Có một số cá nhân hóa trò chuyện cơ bản cũng có sẵn.

Twitter

Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu, cho phép bạn nhận được thông tin cập nhật kịp thời từ những nhân vật nổi tiếng, những người nổi tiếng và những người quan tâm khác. Bắt đầu với tối đa 140 ký tự trong một tweet, mạng xã hội cuối cùng đã tăng lên 280 ký tự cho mỗi tweet và hiện đang thử nghiệm nút 'chỉnh sửa', cho phép bạn sửa lỗi chính tả khó chịu trong tweet của mình một cách kịp thời.

LinkedIn

Mạng xã hội dành cho các chuyên gia, LinkedIn của Microsoft cho phép bạn nhanh chóng kết nối với đồng nghiệp và các đồng nghiệp khác trong lĩnh vực công việc của bạn, cũng như bắt kịp tốc độ phát triển hiện tại của ngành và khám phá các xu hướng mới nhất. Điều gì xảy ra nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới? LinkedIn là một trong những nơi hoàn hảo để tìm kiếm một nghề nghiệp mới, hoặc chỉ đơn giản là đánh dấu bạn là 'sẵn có' và các công ty săn đầu người sẽ truy lùng bạn ngay lập tức.

Snapchat

Snapchat yêu thích của Gen Z đã khởi động một số xu hướng nóng nhất trên mạng xã hội với các câu chuyện, bộ lọc AR và tin nhắn phù du. Bạn có thể chụp ảnh bạn bè của mình và giữ cho những vệt đó tiếp tục. Trước đây, Snapchat đã nhận một số lời chỉ trích vì hoạt động không tối ưu trên các thiết bị Android, nhưng tình hình chắc chắn đã được cải thiện trong những năm gần đây.

BeReal

Một người mới tương đối trên mạng xã hội, BeReal có một tiền đề đơn giản, nhưng khá hấp dẫn: ngay sau khi ứng dụng cảnh báo cho bạn, bạn có hai phút để chụp ảnh những gì bạn đang làm cùng với một bức ảnh tự sướng của chú chó đáng yêu của bạn. Để xem ảnh của bạn bè, bạn phải chụp một bức ảnh, tốt nhất là càng sớm càng tốt.

TikTok

Đây là một nền tảng video ngắn thực sự gây nghiện, vì tất cả các lý do tốt và xấu. Trên TikTok, bạn có thể xem rất nhiều video ngắn từ những người sáng tạo nội dung yêu thích của mình và nắm bắt các xu hướng mới nhất. TikTok có sẵn dưới dạng ứng dụng iOS và Android.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho Android và iOS

Snapseed

Một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cần thiết trên cả Android và iOS, Snapseed là một công cụ rất mạnh mẽ cho phép chỉnh sửa hình ảnh cả cơ bản và nâng cao hơn. Ứng dụng hỗ trợ phát triển và chỉnh sửa ảnh RAW, mang đến cho bạn sự linh hoạt hơn nữa khi chỉnh sửa hình ảnh. Có rất nhiều bộ lọc và công cụ thú vị cùng với các chức năng cơ bản mà bạn có thể mong đợi từ một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, như cắt xén, điều chỉnh hình ảnh, v.v.

Lightroom Mobile

Nếu bạn nghiêm túc về ảnh trên điện thoại di động của mình, bạn chắc chắn nên tải Lightroom Mobile trên điện thoại của mình. Ứng dụng này chuyên nghiệp hơn một chút so với các trình chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu khác mà bạn có thể tìm thấy trên Cửa hàng Play hoặc Cửa hàng ứng dụng. Ứng dụng được ca ngợi vì sử dụng rộng rãi các thanh trượt, giúp tăng tốc độ với phiên bản máy tính để bàn đầy đủ. Một tính năng hấp dẫn khác là các cài đặt trước của Lightroom, cho phép bạn nhanh chóng tạo cho ảnh của mình một diện mạo mong muốn nhất định. Bạn có thể nhập các ứng dụng này từ ứng dụng dành cho máy tính để bàn của mình hoặc tải xuống các ứng dụng tùy chỉnh phổ biến, trong đó có khá nhiều trên internet.

Canva

Canva chắc chắn là một trong những ứng dụng tốt nhất khi nói đến việc tạo ảnh ghép trên Android hoặc iOS. Với Canva, bạn có thể nhanh chóng và hiệu quả tạo các thiết kế độc đáo của riêng mình cho các trang web, bài đăng trên Instagram hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Có rất nhiều cài đặt trước chắc chắn sẽ có ích cho nhu cầu thiết kế của bạn. Bạn cũng có một số kỹ năng chỉnh sửa video cơ bản trên máy bay, điều này khiến bạn phải có.

CapCut

Mặc dù được chấp nhận là trình chỉnh sửa video miễn phí chính thức dành cho TikTok, CapCut thực sự là một trình chỉnh sửa video khá có khả năng nói chung. Ngoài tính năng chỉnh sửa video cơ bản, CapCut còn cung cấp khả năng chia nhỏ, tốc độ phát lại, chuyển đổi hoạt ảnh, cài đặt trước kiểu, trích xuất âm thanh, nhiều hiệu ứng, nhãn dán và lớp phủ, v.v. Ứng dụng khá trực quan này là thứ cần phải có nếu bạn thường chỉnh sửa video khi đang di chuyển, bất kể bạn đang sử dụng iPhone hay thiết bị Android.

InShot

Tuy nhiên, một trình chỉnh sửa video tuyệt vời khác cho cả iOS và Android, cho phép bạn ghép và trộn / kết hợp các video clip của mình thành một kiệt tác kỹ thuật số. Ngoài những điều cơ bản (chỉnh sửa, chia tách, hiệu ứng, bộ lọc, cắt xén và cắt trước), InShot còn có các hiệu ứng giọng nói và tính năng khử nhiễu khá thú vị, khiến nó nổi bật hơn một chút so với các ứng dụng tương tự. Tất cả những điều này được gói gọn trong một giao diện siêu trực quan, khiến nó trở thành một trong những ứng dụng iOS và Android tốt nhất.

Ứng dụng quản lý công việc tốt nhất cho iOS và Android

Notion

Khi nói đến tiện ích thô, thật khó để vượt qua những gì Notion mang lại. Trình tổ chức thời gian và quy trình làm việc siêu sâu này cho phép bạn cộng tác với những người khác trong không gian làm việc của mình, theo dõi các nhiệm vụ của bạn và tạo đa phương tiện khi đang di chuyển. Phiên bản cá nhân của Notion sẽ mãi mãi là phiên bản miễn phí, nhà phát triển đằng sau nó cho biết, trong khi kế hoạch nhóm sẽ khiến bạn mất phí, nhưng nó rất xứng đáng.

Slack

Đối với một số người, kênh này là kênh giao tiếp tối ưu cho các nhóm lớn và nhỏ, cho phép cộng tác và tích hợp sâu với nhiều công cụ của bên thứ ba, như Google Drive, Asana, Dropbox, Zendesk, v.v. Gọi điện video và âm thanh trong ứng dụng, cũng như các cuộc trò chuyện nhóm riêng tư và trực tiếp, khiến ứng dụng này trở thành một ứng dụng đặc biệt và quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Google Docs

Đối với nhiều người, đây là trình xử lý văn bản tối ưu. Ứng dụng mạnh mẽ này cung cấp cho bạn tất cả các chuông và còi mà bạn có thể mong đợi, và sau đó là một số, cho phép bạn tạo các tài liệu văn bản mở rộng với đa phương tiện và định dạng nâng cao. Tất nhiên, phiên bản Google Tài liệu dành cho iOS và Android sẽ đồng bộ hóa với phiên bản dựa trên web của ứng dụng khi bạn viết, cho phép bạn nhanh chóng tiếp tục công việc của mình từ bất kỳ thiết bị nào bạn có trong tay.

Google Drive

Máy chủ tệp cá nhân dựa trên web của Google là một trong những cách phổ biến nhất để chia sẻ tệp trên web, nhưng cũng hoàn hảo như một bộ đệm ẩn tệp cá nhân cho phép cộng tác và truy cập nhanh vào tệp của bạn mọi lúc mọi nơi. Với 15GB bộ nhớ cơ bản miễn phí cho mọi người dùng Google, Drive là một giải pháp khá mạnh mẽ, phù hợp với thiết bị để sao lưu và truy cập tệp. Chắc chắn phải có!

Ứng dụng xác định hướng đi tốt nhất cho iOS và Android

Google Maps

Không nghi ngờ gì nữa, Google Maps đã tự khẳng định mình là bản đồ kỹ thuật số của thế giới dành cho người dùng thông thường. Trong khi đối thủ cạnh tranh của nó, Apple Maps, chắc chắn đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập, phần mềm lập bản đồ cực kỳ phổ biến của Google vẫn là một ứng dụng giàu tính năng hơn với các chức năng điều hướng và hướng dẫn nâng cao, cùng với một chút trực quan và dễ sử dụng sử dụng giao diện. Nếu bạn có điện thoại thông minh, có thể là iPhone hoặc thiết bị Android, bạn cần cái này, khoảng thời gian. Đó là một ứng dụng cần thiết vì một lý do.

TIN LIÊN QUAN

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android

Tựa game tuyệt phẩm của năm đang miễn phí giới hạn cho người dùng iPhone, Android Tựa game siêu hấp dẫn Deemo đang được miễn phí giới hạn trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play. Deemo là tựa game giai điệu từng gây bão trên Thế giới. Với đồ

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

Quản lý ứng dụng Android tốt hơn với cập nhật mới sau

Google âm thầm cập nhật tính năng mới cho chợ Play Store - giúp bạn quản lý ứng dụng một cách hiệu quả hơn.

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Tin nhanh - Google đóng cửa chợ ứng dụng Android dành cho giáo dục

Việc đóng cửa chợ ứng dụng Google Play for Education không phải là một thất bại quá nặng nề của Google trong mảng giáo dục.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh