Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Etheria: Restart, một tựa game với phong cách chủ đạo là nhập vai hành động kết hợp với lối chơi theo lượt sẽ mang tới cho người những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Game lấy bối cảnh từ một thành phố tương lai, nơi mà công nghệ của loài người đã tiến bộ vượt bậc, bạn sẽ bước chân vào đó, khám phá thế giới vừa bị chôn vùi phá hủy sau một thảm họa.

 Để có thể bảo vệ phát triển sau hậu quả đó, con người đã cùng tạo ra Etheria, vốn là một thế giới ảo có thể đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho loài người. Nhưng tưởng có thể duy trì cuộc sống tốt đẹp đó lâu dài thì bất ngờ cập đến, Etheria đã bị một loại virut chưa xác định tấn công. Người chơi sẽ phải hóa thân thành một Hyper-Linker, sát cánh cùng các Animu để chiến đấu chống lại các cuộc xâm lược của virus và khám phá những câu chuyện bí mật đang được ẩn giấu phía sau.

Nhà phát hành game XD rất biết cách chiều lòng người chơi khi chọn cách khai thác game bằng tạo hình anime cực chất. Kết hợp với nền tảng đồ họa tân tiến giúp cho từng trận đấu trở nên mãn nhãn. Với rất nhiều hiệu ứng kỹ năng tuyệt đỉnh tràn ngập màn hình khiến cho bạn bị cuốn vào game không muốn rời. 

Lối chơi trong tựa game này là tương đối đơn giản và không quá cầu kỳ. Những gì mà người chơi cần làm đó là lựa chọn cho mình một đội hình nhân vật để có thể tham chiến. Người chơi sẽ phải đưa ra những mệnh lệnh chiến đấu trong từng lượt đi. Etheria: Restart sở hữu hệ thống nhân vật phong phú đa dạng được gọi là Animu với những kỹ năng riêng biệt giúp cho người chơi có thể tận dụng vượt qua những trận chiến khó khăn trong từng ván đấu. Ngoài ra bạn có thể thu thập thêm những Animu khác thông qua tính năng gacha của game để tạo ra nhiều đội hình chiến đấu tối ưu ưng ý của riêng mình. 

Nói chung với một tựa game nhập vai hành động chiến đấu theo lượt, với phong cách đồ họa anime thì tựa game Etheria Restart hoàn toàn có thể chinh phục người chơi ngay từ khi bắt đầu game. 

Hiện tại, Etheria Restart đã xuất hiện trên Steam và sắp mở bán trên cả iOS và Android. Tuy chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng Etheria: Restart dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Ma Thần Tam Quốc sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 – Bước đột phá của dòng game thẻ tướng chính là đây!

Ma Thần Tam Quốc - tựa game thẻ tướng có lối chơi đột phá, hấp dẫn chưa từng có sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 10 này.

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Interplanet - Game chiến thuật với bối cảnh vũ trụ viễn tưởng vừa được ra mắt toàn cầu

Interplanet sẽ mang người chơi gia nhập vào một thế giới trong tương lai, nơi mà loài người đã có sự phát triển vượt bật trong công nghệ, mang cuộc sống của họ mở rộng ra đến bên ngoài vũ trụ bao la. Nhưng cũng chính vì điều này đã dẫn đến vô số

Fractured - Game nói không với cày cuốc cực hứa hẹn

Game đến từ Italia là Dynamight Studios mới đây đã giới thiệu tựa game online nhập vai thể loại sandbox vô cùng ấn tượng mang tên Fractured.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.