Lạc về Miền Trung với Galaxy A9 (2018), những bức ảnh ấn tượng nhất (P1)


Điểm nhanh về thông số, Samsung Galaxy A9 được trang bị cụm 4 camera với 4 nhiệm vụ khác nhau, bao gồm:

1 máy ảnh chính 24 MP khẩu độ F/1.7.

1 camera 5 MP khẩu độ F/2.2 hỗ trợ chụp xóa phông.

1 camera 10 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính tele hỗ trợ zoom quang 2X.

1 camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ F/2.4 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng lên đến 120 độ.

Khám phá Hội An, cảnh vật nên thơ

Lên máy bay và đến Miền trung nào, ảnh chụp bên dưới sử dụng chế độ góc rộng giúp lấy nhiều chi tiết hơn, như bạn thấy đấy cả một bầu trời rộng lớn.

Lạc về Miền Trung với Galaxy A9 (2018), những bức ảnh ấn tượng nhất (P1)

Nơi đến đầu tiên của mình sau khi xuống máy bay là Phố cổ Hội An, ở đây lúc nào cũng nhộn nhịp khách du lịch từ sáng đến tối. Tuy nhiên, đối với chế độ chụp bình thường thì không thể lột tả hêt sự đông vui ở nơi đây.

Lúc này, camera góc rộng trên Galaxy A9 2018 thật sự khá hữu dụng, máy có thể 'nhồi nhét ' toàn bộ khung cảnh giữa 2 tuyến đường ngay trong cùng một bức ảnh.

Màu sắc trong điều kiện đầy đủ sáng được tái tạo trung thực, điều này giúp lột tả sự cổ kính của Hội An.

Tại đây, bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh đặc trưng hiếm có tại các đô thị, đó chính là mái ngói đỏ kết hợp rêu phong theo thời gian. Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất được lưu giữ nguyên vẹn tại phố cổ này.

Phần lớn không gian ở đây đều được tận dụng để kinh doanh, buôn bán, mở quán nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Đây được xem là khu phố thu nhỏ, đầy đủ mọi tiện nghi, thích hợp lưu trú nhiều ngày.

Đồ ăn tại nơi này cũng khá ổn, giá không quá cao, nếu bạn muốn chi phí rẻ hơn thì có thể lựa chọn những nơi có quán trệt ven đường thay vì các khu vực có lầu, gác. Mình cũng có chụp một vài tấm về đồ ăn nơi đây, màu sắc được thể hiện rực rỡ, nịnh mắt hơn so với khi chụp cảnh, có lẽ công nghệ AI trên A9 2018 đã được kích hoạt.

Nếu như không thích lê la hàng quán, bạn có thể cảm nhận nhịp sống, con người nơi này thông qua các phương tiện thô sơ như xích lô hay thậm chí xe đạp, giá thuê khá rẻ và phải chăng.

Tuy vừa di chuyển vừa chụp, nhưng ảnh cho ra vẫn khá nét và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng rung ảnh gây nhòe

Thêm một điểm ấn tượng nữa khi chụp bằng A9 2018 là khả năng xóa phông với khoảng cách cực kỳ gần, giúp tạo ra những bức ảnh sống ảo khá chất lượng. Các chi tiết phức tạp như tóc, kính đều được xử lý gọn gàng, không xảy ra hiện tượng lem nhem.

Camera 'tự sướng' cũng khá ấn tượng, ảnh cho ra theo tiêu chí sáng, mịn màng và ưa nhìn. Nếu ở Hội An, bạn hãy leo lên thật cao để có những bức ảnh chụp mới lạ hơn nhé!

Lồng đèn xuất hiện khắp mọi nơi tại Hội An, chính vì thế khi đêm về nơi này trở nên lung linh, ảo diệu hơn rất nhiều. Và để lột tả đầy đủ khung cảnh nơi này, một lần nữa chế độ chụp góc rộng được mình ưu tiên sử dụng.

Thêm một nét đặc trưng ở nơi này là bến tàu, dù đêm hay ngày đều hoạt động khá nhộn nhịp.

Bạn có thể thuê một chiếc thuyền và hoa đăng, sau đó trôi theo dòng nước và cảm nhận sự mát mẻ, thanh bình nơi này. Đừng quên cầu nguyện khi thả hoa đăng bạn nhé!

Sau một ngày dài, mình quyết định đi ăn nhẹ, dạo phố và ngủ sớm để chuẩn bị cho hành trình ngày mai, hứa hẹn sẽ thú vị hơn nữa. Nói thêm 1 tý về ảnh chụp đêm trên Galaxy A9 2018, nhờ vào khẩu độ lớn F/1.7 chất ảnh cho ra khá nét, đủ sáng, màu sắc được thể hiện tốt, đặc biệt hiện tượng nhiễu được khống chế ở mức vừa phải.

Sống chậm với Hội An

Một ngày mới lại bắt đầu với Hội An, hãy dậy thật sớm để cảm nhận được không khí yên bình và mát mẻ nơi này.

Sau một đêm nhộn nhịp, có vẻ như hàng quán vẫn 'then cài chốt' và chưa tỉnh giấc. Đây cũng là thời điểm vắng vẻ, yên bình nhất tại nơi này, rất thích hợp cho những bạn sống chậm.

Nắng bắt đầu lên và hắt vào khung cảnh tạo nên một bức tranh vàng ươm, như rót mật vào mắt.

Tại đây có rất nhiều mảng xanh thích hợp chi việc sống ảo, đừng bỏ sót bất kỳ khung cảnh nào như thế này nhé!

Là đô thị loại 3, tuy nhiên mọi thứ ở Hội An vẫn rất cổ kính và thanh bình, mình thích nơi này rồi đấy!

Cách bài trí từ vỉa hè, biển báo giao thông cho đến trụ điện đều hài hòa với không gian cổ xưa tại Hội An.

Cho đến những cây cầu cũng được chú trọng về thiết kế cũng như các biểu tượng trang trí bên trên.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Hội An khá giống như thủ đô Hà Nội của chúng ta, tuy nhiên tốc độ sống ở đây chậm hơn hẵn.

Rác thải là một vấn đề khá nhức nhối tại Hội An, hy vọng anh em có thể giữ gìn vệ sinh và không xả rác bừa bãi khi đến nơi này.

'Làng quê' Hội An vẫn còn ngáy ngủ sau một đêm dài nhộn nhịp.

Còn nữa... Hội An, Đà Nẵng, Cầu Rồng...

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a9-2018-va-nhung-buc-anh-an-tuong-nhat-p1-1134781

TIN LIÊN QUAN

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn Bali với camera góc siêu rộng 120 độ

Bali là tên một hòn đảo và cũng là một tỉnh của Indonesia, bao gồm đảo chính là Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa Penida (ảnh trên), Nusa Lembongan, và Nusa Ceningan.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp cả tỉnh Hồ Nam với camera góc siêu rộng (Phần 1)

Do chụp rất nhiều và khi chọn lại cũng hơn trăm tấm nên mình chia làm nhiều phần, phần 1 sẽ là Thiên Môn Sơn, Trương Gia Giới (không phải Trương Gia Giái nha), ở đây có cái lỗ hay cái khe rất to ở trên đỉnh núi rất cao, được người dân địa phương

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Lạc về Miền Trung với Galaxy A9(2018), những bức ảnh ấn tượng nhất(P2)

Phần trước mình đã dành hơn 1 ngày để đưa bạn đi khám phá phố cổ Hội An thông qua camera của Galaxy A9 (2018), và trong lần gặp lại này mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn 'du hí' Miền Trung thân thương nhé!

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân