Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker


Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan. Bạn có thể xem biểu đồ ngay trên website hoặc tải về máy tính dưới dạng file GIF để chèn vào các ứng dụng khác.
Website tạo biểu đồ: datagifmaker.withgoogle.com
Dạng biểu đồ này thích hợp để minh họa cho các bảng chỉ gồm 2 số liệu, nếu có nhiều hơn 2 số thì bạn nên tiếp tục với biểu đồ cột, biểu đồ tròn hoặc một dạng khác. Còn với loại 2 con số thì cách làm này của Google sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn cho người xem.
Video hướng dẫn chi tiết:

 

TIN LIÊN QUAN

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi là “Badge App Icon”.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một giá trị album ảnh hay kỷ niệm

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này, biểu tượng Home, biểu tượng tìm

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.