Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Windows Phone là giao diện khá phổ biến cách đây khoảng 5 năm, thời điểm những chiếc điện thoại Lumia còn thịnh hành. Microsoft và Nokia đã có giải pháp thông minh là sử dụng giao diện điện thoại theo thiết kế phẳng, đồng nhất với hệ điều hành Windows trên PC. Tuy nhiên việc Nokia thất bại đã khiến cho Windows Phone cũng không còn chỗ đứng trên thị trường. Từ đó đến nay thì rất lâu rồi chúng ta không thấy thêm một chiếc điện thoại nào chạy Windows Phone nữa. 

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Giao diện Windows Phone

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô phẳng đặc trưng của Windows. Việc cài đặt Launcher 10 sẽ mang đến sự hoài niệm cho những người từng yêu thích Windows Phone và những chiếc Lumia trước kia. Ngay cả khi bạn chưa từng biết đến Windows Phone đi chăng nữa thì Launcher 10 cũng đem lại một giao diện mới mẻ, khác hẳn hoàn toàn những chiếc Android truyền thống hiện nay. 

Bạn có thể tùy biến dễ dàng các ô Live Title trên Launcher 10

Launcher 10 chạy rất mượt và tương thích với hầu hết điện thoại Android. Mọi ứng dụng, tùy chọn của bạn đều hiển thị dưới dạng các ô lưới hình chữ nhật Live Tiles, hoàn toàn có thể tùy biến kích thước dễ dàng. Bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự mới mẻ và thú vị. Đây là một trong những launcher rất nên cài nếu như bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android. Nếu cài vào không hợp, bạn có thể gỡ đi để dùng lại launcher mặc định một cách dễ dàng. Đặc biệt, đội ngũ phát triển Launcher 10 hoạt động khá năng nổ và thường xuyên tung ra các bản cập nhật mới để trình khởi chạy này luôn hoạt động ổn định.

Tải về và cài đặt Launcher 10 tại đây

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

Microsoft sắp ra mắt ứng dụng “Your phone” giúp đồng bộ điện thoại với Windows 10

Ứng dụng “Your phone” mà Microsoft sắp công bố sẽ cho phép điện thoại thông minh đồng bộ hóa với Windows 10 ngay “tắp lự”. Gần đây, Microsoft xác nhận rằng ứng dụng di động tiếp theo của mình, “Your phone” (Điện thoại của bạn) sẽ cho phép điện

Cách chuyển tiếp liên kết trang web từ điện thoại Android sang máy tính Windows 10

Trong bản cập nhật mới nhất của Action Launcher, Microsoft đã thay đổi tên gọi và nâng cấp khá nhiều thứ trên trình khởi chạy này. Đặc biệt là tính năng 'Continue on PC' cho phép người dùng gửi ảnh hoặc các liên kết từ smartphone Android sang máy

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy phép kỹ thuật số.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay trong Windows 10.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

4 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Hiện tại có khá nhiều ứng dụng tính phí hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Microsoft Store. Hôm nay, TCN chia sẻ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC, hãy nhanh tay tải về

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.