Chuyển file PDF sang Word không cần phần mềm

Các bạn sẽ làm thế nào nếu như một ngày đẹp trời bạn nhận được yêu cầu cần chuyển PDF thành Word? Việc đầu tiên nghĩ tới chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ như các phần mềm chuyển đổi PDF sang Word đúng không?

Tuy nhiên, để tìm được phần mềm ưng ý, rồi cài đặt, và đảm bảo chắc chắn chúng sạch sẽ, không có virus nào quả thực không hề dễ chút nào.

Có một cách khác đơn giản hơn, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho người dùng, đó là convert văn bản PDF sang Word Online. Nghĩa là sao? Nghĩa là chúng ta sẽ sử dụng các công cụ trung gian, các trang web giúp người dùng có thể chuyển đổi pdf thành word không cần phần mềm. Có rất nhiều các dịch vụ chuyển đổi pdf trực tuyến miễn phí như vậy, và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy để các bạn tham khảo.

PDFOnline

Chuyển file PDF sang Word không cần phần mềm
Đầu tiên phải nhắc tới PDFOnline, dịch vụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí văn bản PDF thành Word cực kỳ phổ biến và nổi tiếng. Với giao diện trực quan dễ nhìn, dễ sử dụng, người dùng chỉ mất vài ba cú click để tải một văn bản với định dạng PDF lên trang này rồi lấy lại về dưới dạng một file Word.
Nhấp vào Upload a File to Convert... rồi chọn file cần chuyển định dạng. Chờ một chút, các bạn sẽ thấy nội dung của văn bản đó được hiển thị ngay trên trang http://www.pdfonline.com/. Bên trên là hai mục Download và View PDF file để các bạn lựa chọn tải về máy hay xem trực tiếp trên trang chủ này.

SmallPDF

Cũng là một công cụ chuyển từ PDF thành Word trực tuyến khác, nhưng khác với PDF Online, smallpdf còn có khả năng chuyển đổi các định dạng khác như: JPG sang PDF, PDF sang JPG, PDF sang Office và ngược lại, thậm chí là cả cắt, ghép, hay giảm dung lượng các file PDF cực hiệu quả.
Ngoài việc phải vào đường dẫn để chọn file, người dùng có thêm lựa chọn kéo + thả file, tạo cảm giác thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. File sau khi được convert, có thể tải về ngay lập tức.
SmallPDF giúp convert PDF thành Word cực nhanh

PDFtoWord.us

Không có nhiều tính năng như smallpdf, nhưng website đổi PDF thành Word trực tuyến này cũng không quá phức tạp để sử dụng. Với khả năng convert thành nhiều định dạng hơn, đồng thời các file được chuyển đổi có thể lưu lại ngay lập tức, trực tiếp trên máy tính.

Zamzar

Không giống như đồng nghiệp bên trên, Zamzar tuy có khả năng chuyển đổi từ PDF thành nhiều định dạng khác nhau, nhưng ngoài việc nhập văn bản PDF vào, người dùng còn cần phải cung cấp thêm địa chỉ email đang sử dụng. Với nhiều người thì đây là điều phiền toái và họ sẽ cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, nếu trong quá trình đang convert, sự cố xảy ra (mất điện, hết pin, tắt nhầm tab...) thì bạn sẽ phải tìm và thực hiện lại từ đầu.
Bằng việc cung cấp địa chỉ email, chúng ta sẽ được Zamzar bảo đảm 100% khả năng nhận được file chuyển đổi. Chỉ cần tìm trong email đã đăng ký là xong!

PDFtoWord

Tiếp tục là một dịch vụ convert PDF khác, người dùng cũng cần nhập vào tài khoản email mình đang dùng để trang này gửi lại kết quả vào đó. Tuy nhiên, giao diện của https://www.pdftoword.com/ dễ dùng, đơn giản hơn, ngoài ra, pdftoword còn được hỗ trợ khả năng chuyển đổi qua lại bốn định dạng khác nhau.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu tới các bạn 5 trang web chuyển pdf sang word phổ biến và tốt nhất hiện nay. Bằng cách này, các bạn có thể vẫn thực hiện được công việc của mình mà không cần cài đặt thêm.
Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này. Thủ thuật bên dưới sẽ trợ

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang CloudWards bình chọn, mời các

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà không tốn nhiều chi phí.

Chèn video online và offline vào Word một cách nhanh chóng

Công cụ Word hay còn gọi là Microsoft Word là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng, với Word bạn có thể tạo văn bản và chia sẻ văn bản, định dạng văn bản chuyên nghiệp thông qua loạt công cụ chỉnh sửa, đánh giá và chia sẻ mạnh mẽ. Một số tính

Tổng hợp toàn bộ phím tắt trên Microsoft Word giúp thao tác nhanh hơn

Ribbon là khu vực phía trên cùng của Word, được chia thành nhiều tab. Mỗi tab hiển thị một ribbon khác nhau. Ribbon chứa nhóm, mỗi nhóm bao gồm một hoặc nhiều lệnh tác vụ. Bạn có thể truy cập mọi lệnh trong Word bằng phím tắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt