Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Tài khoản Microsoft không chỉ lưu trữ giao dịch của người dùng trên Windows Store mà còn các bản backup của nhiều ứng dụng, trò chơi và những dữ liệu để đồng bộ. Đó chính là ưu điểm của nó với những đối tượng sử dụng nhiều các ứng dụng viết dưới dạng UWP, dùng cho Windows 10 PC/ Mobile hoặc một số nền tảng khác của Windows 10.

Nhưng nó lại gây ra khá nhiều phiền toái cho những người không muốn đăng nhập vào tài khoản Microsoft, đặc biệt là những thiết bị công cộng. Do đó, Microsoft đã tìm ra giải pháp cho những trường hợp trên bằng cách cho phép download những ứng dụng miễn phí mà không cần login Microsoft Account kèm theo các điều kiện sau :

- Chỉ được phép download các ứng dụng hoặc trò chơi miễn phí trên kho ứng dụng, khi người dùng cài lại Windows sẽ mất hết dữ liệu từ các ứng dụng và trò chơi này.

- Tính năng mới này được áp dụng trên Windows 10 Pro và Enterprise.


Đây là một tín hiệu rất tốt chứng tỏ Microsoft luôn lắng nghe và chiều theo ý kiến của người dùng và giúp Windows 10 ngày càng cải tiến tuyệt vời hơn, không chỉ dành cho những đối tượng cá nhân, nhỏ lẻ mà còn cho cả  đối tượng thiết bị doanh nghiệp và công cộng.

 

Duyên

Nguồn : ghacks.net

TIN LIÊN QUAN

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền tảng đám mây Microsoft Cloud,

Tiny 10: Windows 10 cực nhẹ, máy cấu hình siêu yếu cũng có thể dùng được

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người tin rằng Windows đã không biện

Microsoft nhắm vào các ngày lễ cho lần cập nhật Windows Phone tiếp theo

Thường kín tiếng về những kế hoạch phát hành sản phẩm, thủ thuật của gã khổng lồ phần mềm là bịt kín những thông tin phát hành.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi