Microsoft thêm cài đặt cho Widget trong Windows 11 beta

Microsoft đã phát hành bản dựng xem trước Windows 11 mới cho người dùng trên kênh phát triển của mình và theo bảng thay đổi chính thức, một trong những cải tiến cơ bản là dành cho các widget. Phiên bản gốc của Windows 11 đi kèm với Widget, một tính năng mới đã được phát triển đáng kể.

Cụ thể hơn, Microsoft đang triển khai các cải tiến bổ sung để giới thiệu các mục cài đặt được thiết kế đặc biệt để giúp bạn dễ dàng sử dụng các tiện ích và truy cập cài đặt theo cách thuận tiện hơn.

“Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã tách bộ chọn tiện ích con khỏi cài đặt tiện ích con, giúp việc tìm và tương tác với mỗi chế độ xem dễ dàng hơn. Bộ chọn tiện ích con hiện được mở bằng nút + và cài đặt tiện ích con được mở bằng nút Của tôi. ” Microsoft giải thích rằng họ đã sử dụng lại không gian do bộ chọn chiếm trong Cài đặt tiện ích để ghi đè cài đặt thanh tác vụ dựa trên phản hồi nội bộ rất rõ ràng, cho phép người dùng kiểm soát cách các mục tiện ích hoạt động trên thanh tác vụ.

Công ty cũng đã cung cấp các nút chuyển đổi mới để kiểm soát hoạt động của thanh tác vụ Widgets, vì vậy bạn sẽ tìm thấy ba cài đặt khác nhau khi mở rộng màn hình này.

Kiểm soát xem bảng Widget có mở khi con trỏ chuột di chuột qua biểu tượng thanh tác vụ hay không.

Kiểm soát xem Tiện ích có hiển thị huy hiệu thông báo trên thanh tác vụ hay không.

Kiểm soát xem nội dung Widget trực tiếp trên thanh tác vụ có hiển thị nhiều hơn thời tiết hay không.

Trong phiên bản này, từ ngữ của các công tắc trong cài đặt Widget hơi khác so với từ ngữ trong ảnh chụp màn hình ở trên. Trong một bản cập nhật trong tương lai, từ ngữ của nút chuyển đổi trong cài đặt Widget sẽ được cập nhật để phản ánh những gì có trong ảnh chụp màn hình (ở trên), Microsoft cho biết.

Các cải tiến Widgets mới đang được triển khai theo từng giai đoạn cho tài năng của Insider và Microsoft cho biết họ muốn thu thập thêm phản hồi trước khi công bố việc sử dụng rộng rãi chương trình.

Từ khoá : Microsoft, Windows 11

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 cho bạn sử dụng thú vị hơn

Widget trên Windows 11 là một tính năng hữu ích và tuyệt vời cho máy tính của bạn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 nhé...

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

Microsoft đang có kế hoạch phát triển AI mới trong bản cập nhật Windows 10 sắp tới

Windows ML sẽ cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng mạnh mẽ hơn cho người dùng chạy Windows 10. Từ đó, các nhà phát triển có thể áp dụng nó vào máy tính và những dòng thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 nhằm tối ưu cho việc phân tích,

Windows Store sẽ được đổi tên thành Microsoft Store trong Windows 10

Microsoft đã sẵn sàng cho đợt cải tiến mới của Windows Store trong Windows 10. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo có thể sửa đổi thương hiệu cửa hàng Windows Store thành Microsoft Store, nơi hãng sẽ bán nhiều sản phẩm hơn là các ứng dụng, trò chơi

Windows 7 và Windows 8.1 đang dần bị Microsoft khai tử

Sẽ không có thêm các mẫu máy tính mới của Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... bán ra cài sẵn Windows 8.1 hay Windows 7 nữa.

Microsoft chính thức phát hành Authenticator cho Windows 10 Mobile

Sau một thời gian phát hành bản Beta, cuối cùng Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của ứng dụng Authenticator trên Windows Store cho những người dùng Windows 10 Mobile.

Microsoft nhắc lại cam kết hỗ trợ Windows 10 Mobile

Tại hội nghị Ignite 2016, Microsoft đã khẳng định, đồng thời cũng cam kết là sẽ vẫn tiếp tục phát triển hệ điều hành Windows 10 Mobile, hỗ trợ cho...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ