Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào nửa cuối mỗi năm, với mỗi bản cập nhật cung cấp 24 tháng hỗ trợ cho cả phiên bản Home và Professional.

Các bản cập nhật sẽ vẫn phát hành với tốc độ nhanh hơn và có thể bao gồm các cải tiến bổ sung cho trải nghiệm tổng thể trong nửa đầu mỗi năm.

“Phương pháp phân phối của chúng tôi tận dụng tính năng đã được chứng minh và các hệ thống và quy trình cập nhật bảo mật hàng tháng mà chúng tôi đã sử dụng cho 1,4 tỷ thiết bị Windows 10 và Windows 11 trong sáu năm qua”. Microsoft cho biết: “Windows 11 sẽ tiếp tục có chu kỳ cập nhật tính năng hàng năm, được phát hành vào nửa sau của năm dương lịch đánh dấu sự khởi đầu của vòng đời hỗ trợ, với thời gian hỗ trợ 24 tháng cho các phiên bản Home và Professional và 36 -thời gian hỗ trợ tháng cho các phiên bản Enterprise và Education. ”

Microsoft cho biết họ sẽ dựa vào các bản cập nhật cho Microsoft Store để cải thiện hơn nữa trải nghiệm Windows 11, mặc dù điều này rõ ràng là tập trung vào các cải tiến dành riêng cho các ứng dụng của bên thứ nhất.

“Chúng tôi cam kết mang đến sự đổi mới liên tục bằng cách phát hành các tính năng mới cho Windows 11 với tần suất cao hơn thông qua các công nghệ dịch vụ của chúng tôi, chẳng hạn như cập nhật hàng tháng và cập nhật Microsoft Store, cũng như quy trình cập nhật hàng năm của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn quanh năm thông qua các quy trình quen thuộc của chúng tôi khi các tính năng mới luôn sẵn sàng dựa trên chất lượng và độ tin cậy, ”công ty cho biết.

Bản cập nhật Windows 11 2022 hiện có sẵn cho các thiết bị đủ điều kiện kích hoạt kiểm tra thủ công các bản cập nhật. Mặc dù người dùng tất nhiên cũng có thể chọn truy cập trang web chính thức để hoàn tất nâng cấp bằng cách tải xuống hình ảnh, sử dụng trợ lý cài đặt và tạo phương tiện cài đặt. dụng cụ.


Từ khoá : Microsoft, Windows 11

TIN LIÊN QUAN

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Microsoft nhắm vào các ngày lễ cho lần cập nhật Windows Phone tiếp theo

Thường kín tiếng về những kế hoạch phát hành sản phẩm, thủ thuật của gã khổng lồ phần mềm là bịt kín những thông tin phát hành.

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền tảng đám mây Microsoft Cloud,

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi