Cách dễ dàng để tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad khi bị khóa

Có một cách dễ dàng, bạn có thể tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad của bạn để ngăn chặn bất cứ ai trả lời tin nhắn trên thiết bị iOS của bạn khi bị khóa. 

Cách dễ dàng để tắt trả lời nhanh trên iPhone và iPad khi bị khóa

Bạn muốn các thông báo, thông điệp cá nhân bảo mật hơn hay đơn giản là ngăn chặn bất cứ ai tham gia vào cuộc nói chuyện riêng của bạn? Khỏe. Bạn có một tùy chọn để vô hiệu hóa trả lời nhanh các thông điệp khi iPhone hoặc iPad của bạn bị khóa. Khi được kích hoạt bất cứ ai cũng cần phải nhập mật mã trên thiết bị hoặc sử dụng Touch ID để có thể trả lời bất kỳ tin nhắn nào.

Cá nhân mình thì thường thích việc trả lời nhanh chóng các tin nhắn ngay trên màn hình khóa. Tuy nhiên, những tin nhắn này là không an toàn và nó có thể bị truy cập hay phản hồi từ bất cứ một ai đó. Như vậy sẽ làm cho thông tin cá nhân không được an toàn. Đó là lý do tại sao mình đã tắt tiện ích nhắn tin trả lời nhanh từ màn hình khóa trên thiết bị iOS.

Làm thế nào để tắt tính năng trả lời nhanh trên iPhone hoặc iPad đã bị khoá

Bước 1. Khởi động ứng dụng Settings (Cài đặt) trên thiết bị iOS của bạn. 

Bước 2. Bây giờ, bạn phải bấm vào phần Touch ID & Passcode hoặc Face ID & Passcode. 

Bước 3. Tiếp theo, bạn cần phải nhập mật mã trên iPhone / iPad để truy cập phần mở rộng. 

Bước 4. Cuối cùng, dưới đề mục ALLOW ACCESS WHEN LOCKED (Cho phép truy cập khi bị khóa), bạn hãy tắt công tắc của tùy chọn Reply with Message. 

Từ bây giờ trở đi, bạn hay bất cứ ai nếu muốn trả lời tin nhắn trên iPhone hoặc iPad sẽ đều cần phải nhập mật mã hoặc sử dụng Touch ID trên màn hình khóa.

Ngọc Bình
Theo igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa iPhone/ iPad. Tuy nhiên, vận có một

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng cáo hay chứa nội dung nhạy cảm

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Cách vô hiệu hóa Touch ID và Face ID trên iOS 11 để tăng cường bảo mật

Có thể vô hiệu hóa Touch ID và Face ID một cách nhanh chóng để chuyển sang mở khóa bằng mật khẩu hoặc mật mã giúp tăng cường bảo mật? Bạn hoàn toàn có thể với iOS 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để