Cách tải phụ đề phim trên Linux

Những bộ phim kèm theo phụ đề giúp bạn hiểu rõ nội dung phim hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tải phim bạn cũng có thể tải cả phụ đề. Vậy phải làm sao để xem được phụ đề phim trên Linux? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Cách tải phụ đề phim trên Linux

1. SubDownloader

Tải SubDownloader Chương trình này sử dụng OpenSubtitles.org để lấy phụ đề có sẵn cho những bộ phim của bạn. SubDownloader sử dụng tên phim mà bạn cung cấp để tìm kiếm phụ đề và cung cấp tùy chọn để tải về.
Cách tải phụ đề phim trên Linux

2. VLSub and Subtitle Finder Plugin cho trình phát video VLC

Nếu bạn đang sử dụng trình phát đa phương tiện VLC trên Linux, hãy truy cập plugin có tên VLSub and Subtitles Finder bởi nó sẽ giúp bạn tìm kiếm và tải xuống phụ đề cho bộ phim bạn đang phát. 

3. Subliminal

Subliminal sử dụng dòng lệnh để tải phụ đề từ nhiều nhà cung cấp có sẵn như Addic7ed, BierDopje, OpenSubtitles, SubsWiki, Subtitles, TheSubDB,... Subliminal giúp bạn dễ dàng nhận phụ đề phù hợp cho bộ phim của mình, tìm kiếm được thực hiện tự động bên trong những nhà cung cấp trên. Sử dụng lệnh dưới đây trong Terminal để tải Subliminal: “sudo apt-get install subliminal.” Sau đó, sử dụng lệnh dưới đây để tải phụ đề phim: 'Subliminal -1 en movie_name.mp4' Thay thế từ 'en' trong lệnh trên bằng ngôn ngữ mà bạn muốn phụ đề hiển thị. Ở đây 'en' mang nghĩa là English. Bạn cũng phải thay thế 'movie_name' bằng tên bộ phim mà bạn muốn tải phụ đề. Sau đó, Subliminal sẽ bắt đầu tìm kiếm và cuối cùng bạn sẽ nhận được phụ đề cho bộ phim của mình.
Những phương pháp tải phụ đề phim trên Linux này cực kì đơn giản và dễ áp dụng. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống Linux phổ biến bằng cách … nhấn

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ vấn đề khiến người dùng lúng

15 mẹo và thủ thuật Mac để sắp xếp và tìm tệp của bạn tốt hơn

Bạn càng có nhiều ứng dụng, tài liệu, ảnh và tệp PDF trên máy Mac, thì càng khó tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...