Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Chat trên Facebook Messenger đã trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu khi mà xung quanh chúng ta ai ai cũng đều có và sử dụng mạng xã hội Facebook hàng ngày. Trong quá trình sử dụng, những âm thanh thông báo mỗi khi có cuộc trò chuyện cùng bạn bè trên Facebook Chat hay Facebook Messenger đôi khi gây phiền toái cho người xung quanh khi bạn đang ở chỗ đông người, trong giờ học hay trong giờ làm… Vậy làm thế nào để hạn chế điều này? Thay vì thoát Facebook hay thoát trò chuyện nhóm Facebook thì các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ ngay sau đây để có thể tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat nhé.


Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Tắt âm thanh khi chat Facebook messenger, web chat.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger trên Android.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị, các bạn nhấn vào biểu tượng người sử dụng ở phía trên góc phải ứng dụng.


Bước 2: Tiếp theo, các bạn bấm vào mục Sounds & notifications (Thông báo & Âm thanh).


Bước 3: Cửa sổ mới xuất hiện, tại đây bạn có thể lựa chọn tắt toàn bộ thông báo và âm thanh bằng cách gạt công tắc ngay tại Sounds & notifications (Thông báo & Âm thanh) hoặc gạt công tắc ở tùy chọn Sound (Âm thanh) và Sound in applications (Âm thanh trong ứng dụng).


Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger trên iPhone.

Bước 1: Từ giao diện sử dụng, các bạn mở ứng dụng Messenger trên iPhone, iPad. Bấm vào biểu tượng người dùng phía trên góc bên trái ứng dụng và chọn mục Notification (Thông báo) như hình dưới đây.


Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn Notifications in Messenger (Thông báo trong Messenger) và gạt công tắc ở tùy chọn Sound (Âm thanh) sang chế độ OFF.


Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger trên máy tính.

Từ giao diện sử dụng Facebook, các bạn nhấn vào biểu tượng bánh xe ở góc dưới bền phải màn hình trong phần danh bạ. Các bạn bỏ dấu tích ở dòng Âm thanh trò chuyện đi là đã có thể tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger.



Trên đây là toàn bộ cách tắt âm thanh khi chat Facebook messenger, web chat mà TCN muốn chia sẻ với bạn đọc có thể loại bỏ được những âm thanh đơn điệu tránh làm phiền tới mọi người xung quanh. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng Facebook hiện nay, cụm từ Live Stream đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi nó giúp mọi người có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng hơn. Bạn đọc TCN đã biết cho mình cách Live Stream Facebook chưa? Nếu chưa biết, các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách Live Stream Facebook được chúng tôi chia sẻ trước đó nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Cách chat chữ tạo kiểu trong Facebook Messenger

Để chat chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân hay chữ có viền trên Facebook Messenger, chúng ta có thể sử dụng đến một số cú pháp như trong bài hướng dẫn này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...