Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn đã có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.
Tải Nintendo Switch Online cho iOS
Tải Nintendo Switch Online cho Android
Switch không có một dịch vụ trực tuyến với tầm cỡ của Xbox Live và PlayStation Network. Thay vào đó, Nintendo cung cấp các chức năng cơ bản thông qua Switch console và một ứng dụng smartphone cho mọi thứ khác. Ứng dụng được gọi là Switch Online và nó sẽ xử lý voice chat, lời mời trò chơi, xếp hạng và nhiều hơn thế nữa.
Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS
Nintendo giờ đã phát hành Switch Online trên Android và iOS. Điều đó có nghĩa là bạn có thể download nó ngay bây giờ, miễn là bạn không mong đợi nó hoạt động thực sự như quảng cáo. Splatoon 2 chính là game đầu tiên được hỗ trợ bởi Switch Online. Điều tốt về Switch Online là nó sẽ hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho đến cuối năm 2017. Bởi vì ở giai đoạn này, Switch Online thực chất là phiên bản beta, vì vậy bạn sẽ gặp nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Từ năm tới, Nintendo dự tính sẽ tính phí chủ sở hữu Switch 20 USD mỗi năm để truy cập vào dịch vụ trực tuyến của họ.

TIN LIÊN QUAN

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ microSD để người chơi có thể

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.