Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Hướng dẫn hủy tải các ứng dụng bị đóng băng trên Android 1. Xoá ứng dụng tải về bị kẹt trên Android Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc kẹt và đóng băng. Điều tối tệ hơn là bạn không thể hủy bỏ hoặc xóa ứng dụng đang bị kẹt đó. Bạn sẽ nói 'Không việc gì phải lo lắng', 'Tôi chỉ cần tắt điện thoại, bật lại, chỉ có thế thôi”. Nhưng ứng dụng bị kẹt vẫn “cứng đầu' trên Android của bạn. Giờ thì phải làm sao? Cho dù bạn có đang sử dụng hệ điều hành mới nhất hoặc các công cụ như Jellybean hoặc Eclair, thì giải pháp là truy cập Trình quản lý ứng dụng thông qua ứng dụng cài đặt và xóa bộ nhớ cache hoặc dữ liệu, dừng hoặc đóng bắt buộc. Thực hiện tất cả các cách trên nếu bạn không chắc chắn. 2. Sử dụng trình quản lý tải xuống để xóa các ứng dụng bị kẹt tải từ Google Play Store Đối với điện thoại Android mới hơn, ứng dụng được tải xuống qua Google Play Store. Để xóa bộ nhớ cache và dừng bắt buộc các ứng dụng trên Play Store, hãy đi tới phần Settings, thường có biểu tượng như hình bánh răng. Trên Samsung Galaxy chạy Android 4.3, để vào phần Settings, chọn mục More trên menu. Từ tab Application manager, bạn sẽ thấy hiển thị danh sách tất cả các ứng dụng của bạn, thường được chia ra thành bốn cột: Các ứng dụng đã tải xuống, ứng dụng trên thẻ SD, ứng dụng đang chạy và tất cả ứng dụng. Trong phần tất cả các ứng dụng, cuộn xuống Google Play Store và chọn nó. Bạn sẽ thấy một loạt tùy chọn ở đây. Thông thường bạn chọn Clear cache và Force stop để dừng ứng dụng hoặc có thể thử nhấn vào Clear data. Một cách tốt nhất để xóa các ứng dụng đang hoạt động trên Android mà thậm chí bạn còn không biết nó vẫn đang chạy (vì nó không hiển thị ở hình nền) là vào phần các ứng dụng đang chạy. 3. Sử dụng trình quản lý tải xuống để xóa các ứng dụng bị kẹt tải từ Android Market Đối với các điện thoại cũ hơn sử dụng Android 2.1 với Android Market, vào phần Settings trên điện thoại Android. Chọn mục Applications, sau đó bấm vào Manage applications, bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng trên điện thoại Android của bạn. Trong trường hợp tất cả ứng dụng của bạn không hiển thị, hãy chạm vào biểu tượng trình đơn và chọn Filter để đưa ra các tùy chọn bộ lọc của bạn. Chọn All để hiển thị tất cả các ứng dụng bạn đã cài đặt. Khi tất cả ứng dụng đã được hiển thị, hãy cuộn xuống Market và chọn nó. Sau đó bạn sẽ thấy một loạt các lựa chọn. Bây giờ hãy nhấn Clear cache và sau đó Force stop. Những hướng dẫn trên hy vọng sẽ khắc phục sự cố ứng dụng tải xuống bị đóng băng trên điện thoại Android. Nếu vẫn không được, bạn cũng có thể thử truy cập Download Manager và nhấn Clear data sau đó Force close. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải pháp dưới đây.

Mẹo giải quyết vấn đề treo ứng dụng, thoát ứng dụng đột ngột khi đang sử dụng trên Android

Có nhiều nguyên nhân gây ra trường hợp này: có thể là do phần mềm lỗi, điện thoại hết bộ nhớ Ram hoặc phần mềm không tương thích với điện thoại, vv. Điều này gây khó chịu và cực kỳ phiền toái cho người dùng Android.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

File APK là gì? Hướng dẫn cài tệp APK cho điện thoại Android từ Modradar

Ngoài cài đặt ứng dụng từ CH-Play, Android còn cung cấp cho người dùng tính năng tải và cài đặt ứng dụng trả phí 0 đồng từ file APK, giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and if the problem continues, get

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong tương lai.

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là cách reset điện thoại Android

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù