Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như iTools. Tuy nhiên về mặt chính hãng thì iTunes vẫn là phương thức giao tiếp với iPhone an toàn nhất. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tạo nhạc chuông cho iPhone với những bản iTunes mới nhất?

Tự tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes theo sở thích riêng của mình là điều mà nhiều người luôn quan tâm đến khi họ càng ngày cảm thấy quá nhàm chán với những bản nhạc chuông mặc định mà Apple tích hợp sẵn trên thiết bị. Vậy phải làm thế nào để tạo nhạc chuông bằng iTunes? Hãy theo dõi bài viết mà TCN hướng dẫn dưới đây để có thể tự tạo cho mình những nhạc chuông độc đáo nhé!

 

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Tạo nhạc chuông iPhone

Hướng dẫn cách tạo nhạc chuông, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes cho iPhone

Bước 1: Khởi động iTunes và kết nối iPhone với máy tính. Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt iTunes, hãy tải và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất:

 

Bước 2: Tải về một bài hát mà bạn muốn tạo làm nhạc chuông, chuột phải vào hát đó chọn Open with >iTunes

 

Bước 3: Tại iTunes, các bạn chọn Song ở cột bên trái sau đó chuột phải vào bài hát đó và chọn Get Info

 

Bước 4: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện, nhấn vào thẻ Options, rồi chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc ở mục Start và Stop để cắt đoạn nhạc chuông trong bài hát đó. Tốt nhất bạn nên nghe bài hát trước để biết nên cắt từ giây thứ bao nhiêu tới bao nhiêu. Sau đó, nhấn nút OK.

 

Bước 5: Ngay sau đó iTunes sẽ chuyển ra màn hình danh sách bài hát lúc nãy, Bạn hãy nhấn vào File ở thanh Menu góc trên bên trái iTunes > chọn ConvertCreate AAC Version.

 

Bước 6: Lúc này iTunes sẽ chuyển đổi bài hát bạn vừa chọn thành một bài mới ngay bên dưới bài hát gốc tương ứng với thời gian lúc nãy bạn vừa tạo. Tiếp tục chuột phải vào bài hát mới chọn Show in Windows Explorer

 

Bước 7: Thư mục chứa chứa bài hát vừa tạo mở ra. Tuy nhiên file này có định dạng là m4a, trong khi đó định dạng để làm nhạc chuông iPhone phải là m4r. Vì thế các bạn cần tiến hành đổi đuôi m4a thành m4r cho phù hợp.

 

Để đổi tên bạn chỉ cần chuột phải vào file đó và chọn Rename và đổi m4a thành m4r. Sẽ có 1 thông báo hiện ra hỏi bạn có thực sự muốn đổi tên hay không. Bạn ấn Yes để đồng ý thay đổi.

Tham khảo thêm cách hiện đuôi file trong windows để có thể đổi được đuôi định dạng file.

 

Bước 8: Tiến hành kéo file vừa đổi tên vào iTunes để thêm vào thư viện Tones bằng cách chọn tùy chọn MusicTones > và chọn biểu tượng chiếc điện thoại như hình dưới.

 

Bước 9: Tới đây, chọn Tones ở menu bên trái màn hình. Sau đó, ở cột bên phải tích chọn vào Sync Tones, rồi tích chọn tiếp vào Selected tones và tại mục Tones tích chọn vào bản nhạc chuông cần đồng bộ. Cuối cùng nhấn vào Apply để đồng bộ nhạc chuông.

 

Bước 10: Như vậy là đã xong quá trình copy nhạc vào iPhone. Bây giờ bạn mở điện thoại của mình lên, vào Settings (Cài đặt) > Sound (Âm thanh) > Ring tones (Nhạc chuông) > tích chọn vào bản nhạc chuông vừa tạo.

 

Như vậy, với hướng dẫn chi tiết mà TCN giới thiệu với các bạn ở trên đây, kể từ giờ bạn đã có thể tự tạo cho mình bản nhạc chuông riêng biệt, còn gì thoải mái hơn khi những bản chuông độc đáo trên iPhone của mình lại do chính mình tạo lên. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 mà vẫn chưa sử dụng hết các tính năng của nó, bạn hãy xem qua bài viết cách dùng iphone 6 để biết thêm cách sử dụng, các mẹo sử dụng iphone 6, 6 plus tốt hơn.


Để thực hiện được chính xác, iPhone của các bạn cần chính hãng và đảm bảo không phải hàng giả thông qua cách check imei iPhone, các bạn có thể theo dõi cách check imei iPhone để kiểm tra xem có chính xác hay không.

 

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất qua bài viết

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính với iPhone để chép nhạc, phim,

Cách cài nhạc chuông mặc định trên iPhone X cho mọi máy

iPhone X vẫn còn đang sốt sùng sục với ngày bán ra đầu tiên thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện bản nhạc chuông mặc định của iPhone X. Ngay bây...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.