Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng 3G để xem các video Youtube trên smartphone nhưng lo lắng vì cước phí hàng tháng quá cao? Theo dõi mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi để có thể tiết kiệm dung lượng 3G một cách hiệu quả nhất nhé.


Khi xem một video bất kỳ trên Youtube, ứng dụng sẽ tự động tối ưu hình ảnh hiển thị trên video một cách tốt nhất, tức là độ phân giải của video sẽ được nâng lên thành HD hoặc full HD nếu như điện thoại bạn có hỗ trợ cũng như tốc độ mạng của bạn mạnh và ổn định, điều này sẽ dẫn đến dung lượng 3G của bạn sẽ bị 'ngốn' hết một cách nhanh chóng.

Đừng lo! Ứng dụng Youtube trên điện thoại có hỗ trợ tính năng tiết kiệm dung lượng 3G bằng cách hạn độ phân giải của video bạn đang xem xuống thấp hơn, việc này không ảnh hưởng quá lớn đến trải nghiệm của đa số người dùng. Thiết lập này không ảnh hưởng khi bạn dùng wifi và bạn có thể bật tắt dễ dàng.

Các bước thực hiện

- Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại.

- Tại giao diện chính của Youtube, chọn vào nút ba chấm tại góc trên phải như hình.


Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

- Chọn Cài đặt -> Chung.



- Sau đó bật tính năng Hạn chế sử dụng dữ liệu di động.


- Vậy là xong, bây giờ bạn đã có thể tiết kiệm được dữ liệu 3G khi xem các video trực tiếp trên Youtube rồi.

Nếu bạn còn đang thắc mắc hay đang gặp khó khăn ở bước nào, vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng cho bạn.

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Cách dùng Proshow Gold tạo video HD dung lượng thấp lên YouTube

Chỉ với các bước đơn giản, bạn có thể thu nhỏ dung lượng của video clip mình tạo bằng phần mềm Proshow Gold mà vẫn giữ được độ phân giải full HD và đăng tải lên YouTube nhanh chóng.

YouTube giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn với các tùy chọn độ phân giải video mới trên iOS và Android

Ứng dụng YouTube dành cho iOS và Android đang được cập nhật cài đặt video mới, có thể giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn một chút khi xem video. Cùng với các độ phân giải cụ thể trong trình phát video, giờ đây bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ

Ứng dụng YouTube trên điện thoại hạ độ phân giải xuống chỉ còn 1080p đối với các video HDR

Google vừa quyết định thay đổi các tùy chọn đối với các video hỗ trợ định dạng HDR trên ứng dụng YouTube. Giờ đây, độ phân giải tối đa mà người dùng có thể xem đươc đối với định dạng này chỉ là 1080p.

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.