Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của công ty vào cuối tháng Bảy vừa qua.

Samsung cho biết: 

“Một bên thứ ba không được phép đã thu thập thông tin từ một số hệ thống của Samsung tại Mỹ.

Vào khoảng ngày 4/8/2022, dựa trên quá trình điều tra đang diễn ra, chúng tôi xác định rằng thông tin cá nhân của một số khách hàng nhất định đã bị ảnh hưởng.

Thông tin bị ảnh hưởng với từng khách hàng có liên quan, có thể khác nhau. Chúng tôi đang thông báo tới những người bị ảnh hưởng trong vụ việc”

Về cách công ty phản ứng với vụ vi phạm dữ liệu, Samsung cho biết họ đang liên lạc với những khách hàng được xác nhận là đã bị tấn công. Hiện tại, công ty tuyên bố rằng không cần phải hành động ngay lập tức, nhưng cảnh báo người dùng cần phải cảnh giác và nâng cao cảnh báo đối với các cuộc gọi hoặc trang web yêu cầu cung cấp thông tin đáng ngờ về thông tin cá nhân.

 Mặt khác, Samsung cũng đã thuê một công ty hàng đầu về an ninh mạng, tiến hành nâng cấp hệ thống bảo mật, cũng như liên hệ làm việc với cơ quan chức năng.



Từ khoá : Samsung, Samsung bị hack

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Samsung Max là gì? Cách sử dụng Samsung Max hiệu quả

Mời bạn sử dụng Samsung Max, công cụ hữu hiệu giúp tiết kiệm dữ liệu 3G/4G và nâng cao quyền riêng tư.

Kiểm chứng sức mạnh của Samsung Neo QLED 8k QN900B

Hiện tại, Có rất nhiều loại Tivi được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong đó phải kể đến Samsung TV. Vậy chúng ta cùng nhau kiểm chứng sức mạnh của chiếc TV Samsung Neo QLED 8k QN900B xem nó thu hút khách mua ở những điểm nào?

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con chip này tập trung nhiều vào

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân tay để khỏi động ứng dụng này.

Đánh giá Samsung Galaxy M53 điện thoại tầm trung của Samsung

Mặc dù Samsung Galaxy M53 5G thực sự là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng điều đó không thể làm hài lòng người dùng vì những hiệu suất kém hơn so với các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...