Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Tính năng quay video AR là một tính năng độc quyền được trang bị trên các dòng điện thoại Samsung. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái sáng tạo những hình vẽ trên khuôn mặt của bạn hay bất kỳ vị trí nào trên video. Tính năng này sẽ thú vị hơn khi bạn dùng chung với bút Spen của dòng Galaxy Note (khả dụng từ dòng Galaxy Note 9 trở lên), Samsung Galaxy S21 Ultra, Samsung Galaxy Z Fold 3.

Hướng dẫn cách quay video AR trên điện thoại Samsung

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Máy ảnh trên điện thoại > Chọn đến mục Khác.


Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Bước 2: Tại mục Khác, bạn hãy chọn đến mục Khu vực AR > Chọn đến mục Vẽ tay AR.


Bước 3: Để thực hiện vẽ bằng tay trên màn hình, bạn hãy chọn đến biểu tượng hình cây bút > Chọn đến loại bút mà bạn thích. Bạn cũng có thể tùy chỉnh được độ dày cũng như màu sắc mà bạn yêu thích.


Khi bạn tiến hành vẽ tại một khu vực nào thì hình vẽ sẽ được hiển thị tại chỗ đó. Bạn có thể di chuyển các góc khác nhau để xem được các góc cạnh khác nhau của hình vẽ. Bấm vào nút quay để tiến hành quay lại video với hiệu ứng vẽ tay AR mà bạn vừa thêm vào.


Bước 4: Để có thể thêm được đoạn văn bản vào video, bạn hãy chọn vào biểu tượng chữ T > Nhập văn bản mà bạn muốn thêm vào và tùy chỉnh màu sắc, kiểu chữ mà bạn yêu thích > Chọn vào Tiếp theo để có thể hiển thị được văn bản đó lên video. Thật thú vị phải không nào.


Trên đây là cách để quay video AR trên điện thoại Samsung chỉ với vài thao tác đơn giản. Chúc các bạn có những đoạn video AR cực thú vị để khoe với bạn bè của mình. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận để hỗ trợ bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách quay video AR trên điện thoại Samsung cho bạn thỏa sức sáng tạo

Hãy cùng mình xem cách quay video AR trên điện thoại Samsung và tham gia cuộc thi Truy tìm OIS đang diễn ra để mang về giải thưởng cho mình ngay nhé.

Kích hoạt chế độ quay video [email protected] cho Galaxy Note 8/S8/S8+ với vi xử lý Exynos

Cụ thể hơn, ngay từ thế hệ vi xử lý Exynos 8895 ra mắt năm 2017, khả năng quay video [email protected] đã được hỗ trợ trong khi phiên bản cùng đẳng cấp là Snapdragon 835 vẫn chưa thể đáp ứng khả năng này. Vấn đề đặt ra là tại sao Samsung lại giới

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra các bạn sẽ có được

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung

Cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung đơn giản, chính xác

Ngày nay, ngoài việc chạy đua các công nghệ mới trên điện thoại như vân tay trong màn hình, sạc siêu nhanh,… Các hãng còn tích thêm các tính năng theo dõi sức khỏe ngay trên các thiết bị di động của họ. Điển hình là tính năng theo dõi nhịp tim được

Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Hiện nay, đã có nhiều hãng điện thoại đã trang bị tính năng quay video hiển thị kép. Điển hình như nhà Samsung có tính năng Góc nhìn đạo diễn được trang bị trên dòng S21. Và tất nhiên tính năng này chưa được Apple tích hợp trên các dòng iPhone của

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.