Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Mạng xã hội TikTok với hàng chục triệu video được người dùng đăng tải mỗi ngày sẽ giúp bạn vừa giải trí vừa có thể học hỏi thêm những kiến thức mới vô cùng thú vị. TikTok cho phép bạn xem lại các video mình đã thích bất cứ lúc nào và lưu trữ chúng tại một nơi bạn dễ dàng nhìn thấy. 

Tuy nhiên TikTok chưa có chức năng phân loại video đã lưu theo từng bộ sưu tập như Instagram hay Facebook, bạn chỉ có thể giữ chúng tại cùng một mục duy nhất và các video sẽ sắp xếp theo thứ tự thời gian bạn thích video. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng TikTok của mình lên, trên thanh công cụ bạn chọn biểu tượng Hồ sơ/ Profile


Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Sau khi giao diện trang cá nhân hiện lên, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng trái tim là có thể xem lại được tất cả video mình đã thích trên TikTok bất cứ lúc nào. Muốn xem lại video nào bạn chỉ cần bấm vào video đó. Những video bạn thích gần đây sẽ ở đầu tiên, càng về sau là những video bạn đã bấm thích từ lâu. 


Danh sách video đã thích này chỉ có mình bạn mới có thể xem được. Nếu muốn cho người khác xem video mà bạn đã thích, chỉ cần chỉnh lại quyền riêng tư.


Trong giao diện trang cá nhân, bạn bấm vào biểu tượng ba gạch ngang trên góc phải màn hình và chọn Quyền riêng tư/ Privacy.


Ở đây bạn bấm vào Video đã thích/ Liked videos và chọn Mọi người/ Everyone là có thể công khai những video mình thích trên trang cá nhân.


Trên đây vừa hướng dẫn bạn cách xem lại video đã thích trên TokTok chỉ với 3 lần chạm vô cùng đơn giản. Còn gì thắc mắc bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, sẽ giải đáp giúp bạn. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Khắc phục lỗi không thể kết nối dữ liệu di động trên iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2

Ngay sau khi Apple phát hành bản iOS 12.1.2 nhằm “sửa lỗi ảnh hưởng đến kết nối mạng trên iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max tại Thổ Nhĩ Kỳ', thì trang Forbes đã phát hiện rằng, lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến người

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là