Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Facebook Messenger hiện là một trong ứng dụng chat phổ biến và được ưa chuộng trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người khổng lồ Facebook luôn biết cách ‘giữ chân’’ người dùng khi trang bị những tính năng tích hợp như tin nhắn sticker, ảnh GIF, trò chuyện bằng âm thanh và video, cùng vô vàn những tính năng nhỏ khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, thì sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt nhanh chóng để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ Facebook Messenger trên Android 

Bước 1: Các bạn vào phần Cài đặt trên điện thoại Android.


Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, các bạn gõ từ khóa “ngôn ngữ” (Đối với các máy không có nút tìm kiếm, các bạn cuộn từ trên xuống trong cài đặt để tìm các cụm từ liên quan như “Ngôn ngữ và nhập liệu” hoặc “Ngôn ngữ và khu vực”).


Bước 3: Tại mục cài đặt ngôn ngữ, các bạn chọn tùy chọn Ngôn ngữ và chọn ngôn ngữ mình muốn thay đổi và lưu chọn lựa (Ví dụ: Mình chọn ngôn ngữ cần chuyển là Tiếng Anh).


Bước 4: Sau đó, các bạn chọn ứng dụng Messages và ứng dụng sẽ hiển thị bằng ngôn ngữ mà bạn đã cài đặt.


Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ Facebook Messenger trên iOS

Bước 1: Đầu tiên, các bạn chọn phần Cài đặt, chọn mục Cài đặt chung (General).


Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn phần Ngôn ngữ & Vùng (Language & Region).


Bước 3: Chọn vào phần Ngôn ngữ (iPhone Language) trên thiết bị Phone, chọn ngôn ngữ mà bạn muốn đổi.


Bước 4: Sau khi thực hiện, điện thoại sẽ tự động tiến hành thiết lập lại ngôn ngữ. Quá trình diễn ra trong khoảng vài giây. 


Lưu ý: Ứng dụng Facebook Messenger dành cho các thiết bị di dộng (Android, iOS) không có công cụ thay đổi ngôn ngữ riêng mà sử dụng chung với ngôn ngữ hệ thống điện thoại.

Trên đây là cách thay đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.


Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được
Hướng dẫn kích hoạt tính năng bảo mật Face ID và Touch ID trên Facebook Messenger

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin nhắn.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

Techrum - Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể

Tạo ứng dụng rút ngọn để chạy trên smartphone cấu hình yếu

Ứng dụng thu gọn dạng 'Lite' ngày càng phổ biến khi hàng loạt các ứng dụng như Facebook Lite, Messenger Lite, Camera 360 Lite... xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

Cách gửi ảnh 360 độ và video với độ phân giải HD thông qua Messenger

Rất đơn giản, tại giao diện trò chuyện trên Messenger chọn vào biểu tượng gửi ảnh như thông thường. Tiếp đến chọn ảnh 360 độ hoặc video HD cần gửi (ảnh 360 độ sẽ có biểu tượng quả địa cầu bên cạnh).

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên