Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Messenger là ứng dụng nhắn tin rất phổ biến hiện tại. Không chỉ được biết đến là công cụ để trò chuyện, mà đây còn là ứng dụng đa năng mạnh mẽ với các ưu điểm như:


Nhắn tin, gọi điện (gọi thoại hay gọi video) trên tất cả nền tảng.
Chuyển tiếp tin nhắn tiện lợi.
Chia sẻ màn hình.
Xem chung (Cùng xem video, âm nhạc, chương trình TV…).
Tùy chỉnh thú vị cho từng ô chat (chủ đề, màu sắc, biệt danh…).
Các hiệu ứng làm đẹp ấn tượng khi gọi video call.
Bảo mật cao khi có thể khóa ứng dụng bằng vân tay hoặc Face ID.
Tin nhắn bí mật.

Với các tính năng đa dạng, nhiều người dùng vẫn chọn sử dụng Messenger mặc dù không dùng Facebook. Và nếu bạn cũng chỉ muốn dùng Messenger thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Nếu bạn chưa có tài khoản Messenger thì việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản Messenger trước. Còn bạn nào đã tài khoản Messenger thì có thể chuyển tới bước 5 nhé!

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Messenger.

Bước 2: Đăng ký tài khoản Messenger bằng cách chọn Tạo tài khoản mới.


Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Bước 3: Bạn điền các thông tin cần thiết như Họ & Tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, giới tínhmật khẩu.


Bước 4: Lúc này, Facebook sẽ gửi bạn mã số để xác thực Messenger. Lúc này bạn đã tạo tài khoản Messenger thành công. Kế đến bạn có thể thêm ảnh để bạn bè nhận ra bạn.


Bước 5: Sau khi thiết lập thành công, giờ đây bạn cần chuyển tài khoản Facebook sang chế độ vô hiệu hóa Facebook tạm thời, đáp ứng nhu cầu người dùng chỉ sử dụng Messenger. Bạn chọn Menu, chọn Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Cài đặt.


Bước 6: Chọn Thông tin cá nhân và tài khoản, chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản.

Bước 7: Chọn Vô hiệu hóa và xóa.


Bước 8: Vô hiệu hóa tài khoản, phần lý do bạn có thể chọn Đây là hành động tạm thời. Tôi sẽ quay lại.


Bước 9: Bạn chọn Đăng xuất và phần Kích hoạt lại tài khoản của bạn chọn Không tự động kích hoạt lại, chọn Tiếp tục.

Bước 10: Nếu bạn không muốn nhận bất kỳ thông báo nào từ Facebook trong lúc vô hiệu hóa tài khoản thì chọn Không nhận thông báo từ Facebook trong tương lai, chọn Vô hiệu hóa tài khoản của tôi. Vậy là thành công.


Lúc này bạn có thể sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook. Bạn có thể tìm bạn bè để nhắn tin bằng cách cho phép Messenger truy cập vào danh bạ hoặc tìm người đó thông qua số điện thoại, tên, địa chỉ email. Chúc các bạn thành công. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào có thể bình luận ngay phía dưới nhé!


Cách chia sẻ màn hình qua Facebook Messenger cực kỳ đơn giản
Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Facebook bắt đầu cho chạy cả video quảng cáo trong Messenger

Cách đây hơn 1 năm, Facebook đã bắt đầu chạy quảng cáo trong ứng dụng Messenger nhưng đấy chỉ là các quảng cáo hình ảnh bình thường, lần này là quảng cáo video tự chạy. Facebook xác nhận đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo video tự chạy trong Messenger

Facebook ra mắt Messenger Kids dành cho thị trường Mỹ

Theo Luật liên bang thì trẻ em dưới 13 tuổi không được đăng ký tài khoản Facebook, do đó tài khoản Messenger Kids dành cho trẻ sẽ chỉ có thể được tạo ra nhờ vào bậc phụ huynh hoặc người bảo hộ - những người này cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát bạn

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.