TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

1. Kiểm tra kết nối mạng

Đầu tiên khi bạn không thể tải được Facebook Messenger, bạn hãy kiểm tra kết nối mạng, xem điện thoại có đảm bảo kết nối không. Đặc biệt với những ai sử dụng 3G/4G hãy xem điện thoại còn dung lượng hay không nhé.

Bài viết liên quan:

2. Kiểm tra dung lượng điện thoại

Việc tải xuống không thành công có thể bắt nguồn từ việc bộ nhớ trong đã hết. Lúc này bạn hãy vào Cài đặt, chọn Chăm sóc thiết bị và xem phần lưu trữ để kiểm tra dung lượng bộ nhớ.

3. Xóa dữ liệu và bộ nhớ đệm của CH Play

Dữ liệu và bộ nhớ đệm của CH Play bị đầy cũng khiến bạn không tải được Messenger. Chính vì thế, hãy xóa các dữ liệu và bộ nhớ đệm bằng cách chọn Cài đặt, chọn Ứng dụng, chọn Cửa hàng Google Play, chọn Lưu trữ, chọn Xóa dữ liệu  Xóa bộ nhớ đệm.

4. Khởi động điện thoại

Sau khi chắc chắn kết nối mạng, bộ nhớ đủ dung lượng, mà bạn vẫn không thể tải được thì lúc này bạn hãy khởi động lại smartphone.

5. Xóa và đăng nhập lại tài khoản CH Play

Hãy thử cách này cuối cùng nếu bạn đã thực hiện tất cả bước trên mà vẫn không tải được Messenger. Bạn mở Cài đặt, chọn Tài khoản và sao lưu, chọn Quản lý tài khoản, chọn tài khoản của mình, chọn Xóa tài khoản. Sau khi xóa xong, bạn hãy thêm lại tài khoản nhé.

Trên là các cách xử lý khi bạn không thể tải được Facebook Messenger. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. 

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm