Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Quên mật khẩu ghi chú sẽ đem lại nhiều phiền toái cho bạn trong quá trình trải nghiệm thiết bị, hơn nữa không xem được ghi chú trên iPhone có thể khiến bạn bỏ lỡ những công việc cần xử lý cấp bách. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là đặt lại mật khẩu ghi chú cũ và thiết lập lại mật khẩu mới cho ghi chú trên điện thoại của bạn. Hãy làm theo các hướng dẫn sau đây của nhé!

Các bước đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn vào phần Cài đặt trên iPhone, lướt xuống và chọn mục Ghi chú.


Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Bước 2: Trong mục Ghi chú, bạn chọn Mật khẩu. Tiếp theo sẽ có hai phần là Thay đổi mật khẩu và Đặt lại mật khẩu, nhấn chọn Đặt lại mật khẩu.


Bước 3: Bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản Apple ID. Sau khi nhập xong, bảng lệnh hiện lên, bạn bấm chọn Đặt lại mật khẩu.


Bước 4: Bạn tiếp tục thực hiện thao tác tạo mật khẩu ghi chú mới cho iPhone như bình thường. Nhập mật khẩu mới, nhập mật khẩu mới một lần nữa tại dòng Xác minh và nhớ thêm Gợi ý nhé. Sau khi hoàn thành, bạn nhấn Xong ở góc phải màn hình để hoàn tất. 


Với những hướng dẫn đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác trên đây, hy vọng người dùng có thể tự thực hiện được trên thiết bị của mình. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới để được giải đáp nhé. Chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa mật khẩu ghi chú trên iPhone cực kỳ đơn giản cho bạn

Quên mật khẩu ghi chú (Apple Notes) trên iPhone, bạn có thể thay đổi hoặc xóa mật khẩu cũ đi để sử dụng mật khẩu mới. Sau đây là hướng dẫn cách xóa mật khẩu ghi chú trên iPhone...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Mẹo tải ứng dụng về không cần bị yêu cầu mật khẩu iTunes & App Store

Mặc định khi bạn tải bất kỳ ứng dụng miễn phí nào đó trên App Store về iPhone của mình thì Apple sẽ yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu của ID Apple của mình, đó là tính bảo mật đặc trưng của hệ điều hành iOS.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Cách lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất nhanh nhất

Apple ID vô cùng quan trọng với bất kỳ người dùng iPhone. Nếu một ngày bỗng dưng bạn quên mật khẩu, hay đăng nhập không được thì hãy khôi phục tài...

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ dàng. Dưới đây là cách thực

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Check in Facebook như thế nào?

Việc checkin Facebook ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành trong cộng đồng người sử dụng mạng xã hội này. Một trong những tính năng cơ bản, nhưng rất phổ biến của Facebook là checkin - hiểu nôm na là để thông báo cho

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi