Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Lợi ích và điều kiện của việc ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone 

Lợi ích

Dịch vụ ứng tiền ra mắt giải quyết nhu cầu sử dụng gọi điện, nhắn tin trong trường hợp bất đắc dĩ như hết tiền nhưng không thể mua được thẻ cào và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn với mức phí dịch vụ cực kỳ thấp. Chưa hết, bạn cũng có thể chọn mức tiền muốn ứng, có thể lên đến 50.000 đồng tùy theo nhà mạng. Dù mất phí từ 10-15%, nhưng với những trường hợp khẩn cấp thì đây là giải pháp tốt nhất cho bạn. 

Những điều kiện ứng tiền

Tùy thuộc vào từng nhà mạng, mà điều kiện là khác nhau. Dưới đây sẽ chỉ ra những điều kiện chung để các bạn có thể hình dung:


Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Thuê bao thuộc các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone.
Dịch vụ ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước.
Thuê bao được kích hoạt và sử dụng hai chiều trên 12 tháng.
Tài khoản của thuê bao còn dưới 1.000 đồng.
Có nhiều cách ứng tiền khác nhau cho mỗi nhà mạng, nhưng mỗi cách chỉ được thực hiện 1 lần ứng sau khi nạp thẻ.

Các cách ứng tiền nhà mạng Viettel

1. Ứng tiền Viettel bằng tổng đài 911

Ứng tiền bằng tổng đài 911 của Viettel đã có mặt từ rất lâu và cách thức thực hiện cũng hết sức đơn giản. Mức phí dịch vụ hiện tại là 15% tiền ứng, số tiền ứng sẽ là 10.000 đồng và tổng tiền cần thanh toán cho lần nạp thẻ sau sẽ là 11.500 đồng. Cách thực hiện như sau: Vào ứng dụng Điện thoại, nhập cú pháp *911# Gọi. Sau đó đợi tin nhắn gửi về từ hệ thống là hoàn tất. 


2. Ứng tiền bằng My Viettel

Hiện nay, ứng dụng My Viettel tích hợp gần như mọi tính năng, dịch vụ cho người dùng. Chỉ cần vài thao tác, bạn đã ứng tiền thành công. Với cách này, bạn có thể chọn số tiền ứng từ 5.000 đồng đến 50.000 và phí dịch vụ sẽ là 15%. Bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel, đăng nhập bằng số điện thoại và mã OTP, sau đó chọn mục Nạp tiền.


Bước 2: Tại mục Tiện ích mở rộng, bạn chọn Ứng tiền


Bước 3: Chọn số tiền ứng, sau đó chọn Tiếp tục và chọn Đồng ý để hoàn tất. 


3. Ứng tiền bằng tổng đài 9118

Khác với tổng đài 911 thực hiện bằng cuộc gọi, cú pháp của tổng đài 9118 được thực hiện ở tin nhắn. Bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp UT gửi 9118, hệ thống sẽ xem xét và cho bạn ứng số tiền dao động từ 5.000 đồng đến 50.000 đồng, phí dịch vụ 15%. Hệ thống sẽ thanh toán lũy tiến khi bạn nạp thẻ vào những lần sau. 


Cách ứng tiền nhà mạng Vinaphone

Với nhà mạng Vinaphone, bạn có thể sử dụng cú pháp tin nhắn sau để có thể ứng tiền tự động. Bạn sẽ được xem xét và được ứng số tiền thích hợp và nó sẽ thông báo thông qua tin nhắn. Phí dịch vụ sẽ dao động từ 10-30% và được thanh toán chung với khoản tiền ứng trong lần nạp thẻ tiếp theo. 

Cú pháp ứng tiền nhà mạng Vinaphone: UT gửi 1576. 


Các cách ứng tiền nhà mạng Mobifone

Ứng tiền bằng tổng đài 900

Tổng đài ứng tiền 900 của Mobifone sẽ cho phép bạn ứng 20.000 đồng vào tài khoản KM3 để thực hiện gọi nội, ngoại mạng hoặc nhắn tin. Cước phí dịch vụ là 10% tương đương với 2.000 đồng. Bạn soạn tin theo cú pháp: UT gửi 900 để đăng ký ứng tiền, sau đó nhận tin nhắn từ hệ thống và soạn CO gửi 900 để xác nhận đăng ký trong vòng 10 phút.


Ứng tiền bằng cú pháp tự động

Khi thuê bao hết tiền, Mobifone sẽ có những tin nhắn đề nghị ứng từ các tổng đài tự động và bạn chỉ cần nhắn theo cú pháp xác nhận để hoàn tất. Các tổng đài này bao gồm 9015, 9025 hoặc 9779. Cước phí sẽ dao động từ 10-30%. Bạn thực hiện với cú pháp Y gửi đến 1 trong 3 tổng đài trên khi nhận thông tin đề nghị. 


Trên đây là những cách ứng tiền Viettel và hai nhà mạng khác là Vinaphone và Mobifone, nó sẽ giúp bạn không bị gián đoạn liên lạc. Tuy nhiên, các gói dịch vụ ứng tiền cũng sẽ được các nhà mạng cập nhật thường xuyên, cũng như thuê bao của bạn phải đủ điều kiện mới thực hiện được. Do đó nếu gặp bất cứ thắc mắc nào, đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến