Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Gần đây, Netflix có rất nhiều phim thuyết minh tiếng Việt (Audio Tiếng Việt) phù hợp cho những đối tượng không thích đọc vietsub, giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư hơn trước, dễ dàng theo dõi và nắm rõ nội dung phim hơn. Sau đây, sẽ hướng dẫn bạn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix

Bước 1: Vào ứng dụng Netflix trên máy tính hoặc điện thoại của bạn. Nếu chưa tải ứng dụng Netflix thì bạn vào các link bên dưới ứng với từng nền tảng bạn sử dụng để tải phiên bản mới nhất về máy của bạn nhé!


Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix dành cho Android
Netflix dành cho iOS
Netflix dành cho Windows

Bước 2: Sau khi vào Netflix, giao diện chính sẽ hiện ra, bạn chọn biểu tượng tìm kiếm ở thanh công cụ phía trên (máy tính) hoặc ở các mục hiện bên dưới màn hình máy (điện thoại) của bạn.


Bước 3: Nhập từ khóa Audio in Vietnamese vào ô tìm kiếm (Search). Quan sát thấy phía dưới hiện ra một loạt những bộ phim thuyết minh Tiếng Việt.


Bước 4: Chọn 1 bộ phim bạn muốn xem, sau đó chọn nút Phụ đề phía dưới bên phải màn hình chiếu, bảng chọn Phụ đề và âm thanh hiện ra, nhấn chọn Tắt bên Phụ đề và chọn Tiếng Việt bên âm thanh.


Giờ đây, bạn đã dễ dàng xem và trải nghiệm Netflix với giọng thuyết minh, giúp bạn tập trung hơn và không còn phải chạy theo những dòng phụ đề. Mong rằng với cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ mà mình hướng dẫn sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc. Đăng ký tài

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Đổi DNS để xem được nhiều phim hơn trên Netflix

Tối qua nhờ các cao thủ Netflix hướng dẫn mới biết là có thể đổi DNS phân vùng sang Mỹ, Canada hoặc nhiều nước khác để coi được nhiều phim hơn. Ví dụ như The Walking Dead hay Agents of SHIELD không có trên Netflix VN nhưng chuyển sang Mỹ thì lại

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!