Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! 


TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021


Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua xe online trên điện thoại, không cần phải có một chiếc máy tính bất tiện. Nào, hãy cùng trải nghiệm TOP 9 tựa game đua xe offline hay cho mobile dưới đây nhé.


1. Asphalt 8


Game đua xe Asphalt 8 cung cấp cho bạn những chiếc xe đua tốt nhất với hơn 220 loại xe. Bạn sẽ được thử sức trên nhiều địa hình đường đua khác nhau trên khắp thế giới lên đến 40 đường đua. Bạn sẽ được trải nghiệm 9 mùa giải và hơn 400 sự kiện trong sự nghiệp đam mê tốc độ và chiêm ngưỡng đồ họa đẹp mắt trong. Asphalt 8.


Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile
Game đua xe Asphalt 8

2. Need for speed most Wanted


Need For Speed No Limits là một tựa game đua xe Offline cho Android đình đám. Thành công của tựa game được tạo nên bởi đồ họa 3D đẹp mắt, chất lượng cao từ trường đua cho tới rất nhiều mẫu xe đua siêu HOT hiện nay. Bạn có thể chọn chiếc xe yêu thích và trải nghiệm đua mượt mà, thỏa mãn đam mê tốc độ.


Game Need For Speed No Limits với đồ họa 3D đẹp mắt

3. Beach Buggy Racing


Beach Buggy Racing đem đến một trận chiến đua xe cực kỳ tuyệt vời. Bạn sẽ có cơ hội đua với hàng loạt các tay đua khác. Khả năng tùy chỉnh trong game khá tốt, với nhiều lựa chọn sức mạnh và vũ khí đa dạng. Game thủ cũng có thể mở khóa và nâng cấp loại xe đua phù hợp. Game có 6 chế độ chơi trên 15 đường đua độc đặc biệt.


Game Beach Buggy Racing với 6 chế độ chơi

4. Game đua xe mô tô Traffic rider


Traffic Rider là game đua xe moto Offline cho Android từ góc nhìn thứ nhất. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe của mình lưu thông trên đường giao thông vào giờ cao điểm đông đúc, dày đặc phương tiện để tới đích trong khoảng thời gian cho phép. 


Game đua xe Traffic Rider từ góc nhìn thứ nhất

Trong game có rất nhiều nhiệm vụ từ khó đến dễ cho phép bạn thoải mái thử sức với nhiều chế độ chơi như: Career, time trial, endless hay và free ride.


5. CSR Racing 2


Đây là tựa game đua xe được đánh giá hay nhất trên Android và iOS thời điểm này với hàng chục triệu người tham gia chơi trên toàn thế giới. 


Game CSR Racing 2 hay nhất trên Android và iOS

CSR Racing 2 đem đến những trải nghiệm lái xe vô cùng chân thực, với 2 chế độ chơi campaign offline hoặc multiplayer online. Bạn cũng có thể mua xe mới hoặc thực hiện các nhiệm vụ để mở khóa, nâng cấp các tính năng mới trong game.


6. Ultimate Car Driving Simulator


Ultimate Car Driving Simulator sở hữu những màn đua xe ô tô mãn nhãn và vô cùng chân thực. Tựa game hiện đã có phiên bản dành cho Android với sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng điều khiển vật lý chân thực và đồ họa 3D đẹp mắt để tạo ra những chiếc xe đua hoàn hảo ngay trên di động. Bạn có thể tự thiết kế một chiếc xe riêng theo ý muốn của mình.


Game đua xe Ultimate Car Driving Simulator

7. Rush Rally 3


Rush Rally 3 tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người chơi bằng việc bổ sung đường đua mới, nâng cấp sức mạnh động cơ xe, phụ kiện hay cá nhân hóa chiếc xe của người chơi. Rush Rally 3 là 1 game đua xe chất lượng cạnh tranh trực tiếp với Asphalt 9 Legends. 


Game đua xe Rush Rally 3 tập trung vào trải nghiệm người chơi

8. CarX Drift Racing 2


Game đua xe thể thao chuyên nghiệp CarX Drift Racing 2 với các nút điều khiển được đặt xung quanh màn hình, dễ dàng thao tác kích hoạt khi cần thiết. Điểm cuốn hút nhất của game có lẽ chính là đồ họa và thiết kế đẹp mắt, các mô hình xe phong phú với 40 loại xe khác nhau kết hợp hiệu ứng đặc biệt.


Game đua xe thể thao chuyên nghiệp CarX Drift Racing 2

9. Real Racing 3 (nặng nhất)


Real Racing 3 được phát triển bởi Electronic Arts với đồ họa được đánh giá trên cả tuyệt vời. Tham gia trò chơi bạn sẽ có trải nghiệm như đang chứng kiến một cuộc đua xe đích thực, đúng như tên gọi của game. Tuy nhiên, đây cũng là tựa game có dung lượng nặng nhất, đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị siêu sắc nét.


Game Real Racing 3 với đồ họa được đánh giá trên cả tuyệt vời

Hy vọng những tựa game đua xe Offline cho Android được liệt kê trên đây sẽ là lựa chọn giải trí lý tưởng dành cho bạn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nhé!


GAME ĐUA XE HAY CHO BẠN:


TOP 4 tựa game 2 người đua xe và game 1 người đua xe đam mê tốc độ
TOP 5 game đua xe dành cho Android đình đám hiện nay bạn nên trải nghiệm

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đua xe hay trên PC, […]

Chính thức ra mắt Asphalt Xtreme, kẻ kế thừa hoàn hảo của Asphalt 8

Asphalt 8 là một trong những tựa game rất thành công của Gameloft trong thể loại game đua xe thể thao, với rất nhiều tựa game ăn theo như Asphalt Nitro, Asphalt Overdrive, tuy nhiên thì vẫn chưa có một...

Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Nóng lòng đợi ngày ra mắt bản Việt mà game thủ họp online lẫn offline rôm rả.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản vì ở nhà mùa dịch mà không biết làm gì thì dưới đây là các tựa Game Mobile Offline hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc