TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé!


TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay


Ngoài những tựa game đua xe hay trên PC, bạn có thể trải nghiệm những tựa game đua xe hay trên điện thoại mà bạn có thể chơi ở bất kỳ đâu được tổng hợp dưới đây.


1. Reckless Racing 3


Sức hút của game đua xe online trên Android Reckless Racing tiếp tục được nhân lên khi phần thứ 3 của game được ra mắt. Điểm nhấn thu hút trong game chính là những khúc cua cực gắt và drift liên tục trên suốt đường đua, tạo cảm giác cực kỳ kích thích.


TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay
Game Reckless Racing 3

2. F1 Mobile


F1 Mobile Racing là tựa game đua xe hay trên Android công thức I đầy thử thách thức và dễ gây nghiện. Trong game F1 Mobile Racing bạn sẽ được tham gia cạnh tranh về cả tốc độ và sự khéo léo. Chiếc xe đua F1 của bạn có thể được tùy chỉnh và phát triển.


Game đua xe F1 Mobile Racing

3. Racing Master


Hãng phim Da hua và NetEase Games đã hợp tác cùng Codemasters để chi ra mắt tự game đua xe Mobile Racing Master trên cả iOS và Android. Racing Master mô phỏng thời gian thực đem đến những trải nghiệm đua xe vô cùng kịch tính và chân thực đến từng chi tiết.


Game đua xe Racing Master

4. Project Cars Go


Trong game đua xe nhẹ cho Android Project CARS GO bạn sẽ được khám phá 1 thế giới đua xe cùng những trải nghiệm tốc độ cực kỳ phấn khích với phương thức điều khiển xe hoàn toàn mới. Game được phát triển bởi Slightly Mad Studios và do GAMEVIL trên iOS và Android.


Game đua xe Project CARS GO

5. Grid Autosport Multiplayer (Game Online)


GRID Autosport được đánh giá là một trong những game đua xe hay nhất trên di động năm 2020. Trò chơi đã tạo ra 1 trường đua trực tiếp ngay trên di động, không thua kém bản gốc trên PS3 hay PC với trang bị hệ thống điều khiển tuyệt vời rất đáng trải nghiệm.


Grid Autosport Multiplayer Online

6. Ace Racer


Ace Racer là một tựa game đua xe của NetEase. Trong game được trang bị rất nhiều các dòng xe hiện đại, thiết kế sáng tạo bởi NetEase Games. Vẻ đẹp của các mẫu siêu xe không thua kém gì bản đời thực. Chế đội chơi trong game rất đa dạng, đủ các cấp độ và giải đấu để cho bạn thể hiện tài năng.


Game Ace Racer từ NetEase

7. Asphalt 9: Legends (miễn phí)


Asphalt 9: Legends đã thu hút hàng triệu người chơi toàn cầu và trở thành một trong số những game đua xe hay nhất trên điện thoại. Asphalt 9: Legends mang đến các giải thi đấu đường dài và một số điểm cải tiến hơn so với Asphalt 8. Lối chơi Touch Drive đặc biệt trên  Asphalt 9: Legends hứa hẹn đem đến trải nghiệm cuộc đua tốc độ kỳ thú.


Asphalt 9: Legends miễn phí

8. Carx Drift Racing 2 (miễn phí, Offline)


CarX Drift Racing 2 từ 2018 được phát hành bởi CarX Technologies và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ game thủ trên toàn thế giới với điểm số trên hệ thống CarX XDS đạt 100 điểm. Carx Drift Racing 2 hiện đang được cung cấp miễn phí trên CH Play và App Store và là một trong những tựa game thể thao mạo hiểm đáng thử nhất. 


Game đua xe CarX Drift Racing 2

9. Madout 2 Big City Online (miễn phí)


MadOut Open City đã trình làng phiên bản di động MadOut 2 với trạng bị đồ hoạ Unity cho những trải nghiệm đua xe mãn nhãn. MadOut 2 tiếp tục kế thừa những ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm với lối chơi cho phép bạn di chuyển tự do trên bản đồ và lấy bất kỳ chiếc xe nào trên đường mà bạn thích để trở thành tay đua số 1.


Madout 2 Big City Online bản miễn phí trên di động

10. Real Racing 3 (miễn phí, Offline)


Tựa game đua xe Real Racing 3 đến từ Electronic Arts. Nhiệm vụ của bạn trong game và điều khiển xe đua vượt qua những thử thách khó nhằn. Đồ họa Real Racing 3 được đánh rất chân thực và thiết kế xe đua tuyệt đẹp rất đáng để trải nghiệm trên di động.


Real Racing 3 đến từ Electronic Arts

Như vậy bài viết trên đây vừa mang đến cho người 10 gợi ý game đua xe Mobile hay nhất hiện nay dành cho điện thoại Android và iOS. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn tựa game đua xe yêu thích nhất để trải nghiệm ngay nhé

TIN LIÊN QUAN

Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021 Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?