Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

Mới xuất hiện vài năm trở lại đây, TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Thông qua các video ngắn với các bản nhạc nổi tiếng, TikTok đã được đón nhận bởi giới trẻ trên toàn thế giới. Với nhiều lần nâng cấp, TikTok đã cho phép người dùng sử dụng các hình ảnh có sẵn trên điện thoại để làm video và chia sẻ cho mọi người.


Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Cách làm video TikTok bằng hình ảnh

Nếu như bạn đang muốn tạo video TikTok bằng hình ảnh, bạn cần làm theo các hướng dẫn như sau:


Bước 1: Trên điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút đăng video trên màn hình. Đó là biểu tượng dấu '+' nằm giữa thanh Tab.


Bước 2: Trong giao diện quay video TikTok, bạn hãy vuốt sang bên phải để chuyển sang tùy chọn MV.


Các chế độ làm video của TikTok

Bước 3: Tại đây, bạn tiếp tục dùng ngón tay vuốt sang bên phải để chọn các chế độ tạo video TikTok bằng hình ảnh. Mỗi chế độ tạo video sẽ có những gợi ý chọn ảnh thích hợp nhất, chẳng hạn như chọn 1 ảnh chân dung rõ nét, chọn 6 bức ảnh, chọn từ 3~5 bức ảnh, chọn 1~2 bức ảnh...

Hiện tại, TikTok cung cấp lên tới 36 chế độ làm video từ ảnh. Các chế độ sẽ áp dụng các hiệu ứng video riêng. Bạn chỉ cần chọn đúng chế độ mà mình thích, còn mọi việc khác để TikTok lo.


Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào nút Tạo ngay ở bên dưới chế độ làm video TikTok bằng ảnh.


Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn tiếp tục và chọn ảnh hay không. Nhấn nút Tiếp tục.


Bước 6: Trong thư viện ảnh của thiết bị, bạn hãy chọn một bức ảnh phù hợp để làm video TikTok. Sau đó nhấn nút OK ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bước 7: TikTok sẽ làm phần việc còn lại liên quan tới tạo hiệu ứng cho video.


Bước 8: Sau đó, bạn cũng có thể thêm âm thanh mà mình muốn cho vào video bằng cách chọn vào phần “Âm thanh” hoặc thêm văn bản, thêm hiệu ứng. Nhấn nút Tiếp.


Bước 9: Nhập các chú thích hoặc cài đặt cho video, sau đó nhấn nút Đăng để chia sẻ nó lên TikTok.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cách tạo sẵn video hình ảnh trên các app chỉnh sửa video chuyên nghiệp rồi lưu lại vào điện thoại và sau đó đăng lên TikTok.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn các bạn cụ thể các bước làm video bằng hình ảnh trên TikTok. Chúc các bạn thành công và có thật nhiều video hay trên nền tảng này.

Từ khoá : hướng dẫn, Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi